Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lạnh lùng với Todd Boehly

Thứ Hai 26/02/2024 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra lạnh lùng với Todd Boehly trong khi nhận huy chương á quân.

Trận chung kết Cúp Liên đoàn lần thứ 64 tưởng chừng sẽ phải đá luân lưu, theo đó 118 phút đầu tiên không chứng kiến bàn thắng nào. Nhưng 2 phút trước khi hiệp phụ thứ 2 khép lại, Virgil van Dijk đánh đầu chính xác sau quả phạt góc của Konstantinos Tsimikas.

Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít, và Chelsea đã không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Để thua 0-1 trước Liverpool, Chelsea chưa thể có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina đã suýt rơi nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, bởi ông vẫn chưa có danh hiệu nào ở bóng đá Anh. 

Mauricio Pochettino to ra lanh lung voi Todd Boehly

Mauricio Pochettino tỏ ra lạnh lùng với Todd Boehly

Trong khi bước lên bục nhận huy chương á quân, Pochettino hoàn toàn phớt lờ Boehly, chủ sở hữu và chủ tịch của Chelsea. Kể từ khi Boehly tiếp quản Stamford Bridge vào năm 2022, The Blues đã chi hơn 1 tỷ bảng cho những tân binh nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu nào và tụt xuống vị trí thứ 10 tại Premier League mùa này.

Trận thua Liverpool khiến sức ép lên vai Pochettino là rất lớn, không ít những bình luận chỉ trích ông trên mạng xã hội. The Blues đã không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, để hy vọng có danh hiệu vào cuối mùa, họ sẽ chờ đợi cả vào mặt trận FA Cup, giải đấu mà Chelsea đã vào đến vòng 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X