Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có sân mới, HLV Tottenham lập tức dằn mặt Arsenal và M.U

Thứ Năm 04/04/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League mùa này. Thông điệp được HLV người Argentina đưa ra sau khi Spurs vượt qua Crystal Palace 2-0 trên sân mới khai trương để vươn lên thứ 3 trên BXH.

Tại sân nhà mới của mình, Tottenham đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố đội bóng của mình sẽ giành một chân trong tốp 4 chung cuộc tại Premier League.

Đêm qua, Tottenham chính thức cho khai trương sân nhà mới của mình ở cuộc tiếp đón Crystal Palace. Họ có được niềm vui nhân đôi khi đánh bại đối thủ cùng thành London 2-0 nhờ các bàn thắng của Son Heung-min và Christian Eriksen.

Pochettino tin Tottenham sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League hình ảnh

Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League


Giành trọn 3 điểm, Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, nhiều hơn vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Chelsea 1 điểm. Dù vẫn còn một chặng đường gian nan phía trước, song với hiệu ứng từ sân mới, Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League mùa này.

“Tôi rất tự tin rằng Tottenham sẽ giành được một vị trí trong tốp 4 chung cuộc”, Poch nói với các phóng viên. “Không nghi ngờ gì vào điều đó. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi xứng đáng tham dự Champions League mùa tới bởi chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc dù vấp phải nhiều khó khăn.”

“Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để đạt mục tiêu đó. Chúng tôi đang sẵn sàng đối mặt với các thách thức dù còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi đang cạnh tranh với các CLB lớn được đầu tư rất nhiều tiền trong thời gian dài.”

“Tất nhiên, chúng tôi đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận nhưng chúng tôi có niềm tin. Hôm nay, chúng tôi chính thức chuyển về ngôi nhà mới và những người hâm mộ thật tuyệt vời. Đó là yếu tố rất quan trọng trong thành công của đội bóng vào cuối mùa giải.”

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 2-0 Crystal Palace:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X