Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tiết lộ gây sốc về “ma men” Lloris

Thứ Sáu 21/09/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tiết lộ về Hugo Lloris. HLV trưởng của Tottenham thừa nhận chấn thương đùi mà học trò đang trải qua có thể liên quan đến những căng thẳng sau vụ bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Lloris dính scandal rượu chè


Vào ngày 24/8 vừa qua, Hugo Lloris đã khiến người hâm mộ bóng đá bị sốc. Thủ môn của Tottenham bị cảnh sát London tạm giữ vì hành vi lái xe khi vẫn còn loạng choạng do say xỉn. Chiếc Porsche Panamera do Lloris điều khiển đã 2 lần vi phạm giao thông bao gồm cả vượt đèn đỏ ở trung tâm thành phố.

Thật may là sau đó Lloris đã được tại ngoại và kịp tham dự đại chiến với Man United tại Premier League. Ở đó, tuyển thủ Pháp đã chơi rất hay và cùng Tottenham giành chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay tại Old Trafford.

Mauricio Pochettino tiết lộ về Hugo Lloris hình ảnh

Mauricio Pochettino tiết lộ về Hugo Lloris cùng chấn thương


Nhưng cũng không lâu sau, Lloris nhận án phạt từ tòa án. Cầu thủ 31 tuổi phải nộp phạt 50 nghìn bảng và bị cấm lái xe trong vòng 20 tháng.

Chấn thương liên quan tới bê bối


Từ đầu tháng 9 tới nay, Lloris đã phải ngồi ngoài do chấn thương đùi. Tottenham cũng lập tức thua liền 3 trận trên mọi đấu trường trước Watford, Liverpool rồi Inter Milan. Mới đây, Mauricio Pochettino tiết lộ về Hugo Lloris. Ông khẳng định học trò cần tìm lại sự thoải mái đi kèm điều trị chấn thương.

“Tôi nghĩ Lloris đã bị căng thẳng trong trận đấu với Manchester United. Sau đó, mức độ càng tăng thêm và tạo ra chấn thương đó”, Pochettino nói. “Hiện tại, cậu ấy cần thời gian để tìm lại sự cân bằng. Đối mặt với những gì đã diễn ra khiến cho Lloris bị stress.”

Hiện tại, Lloris vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội Tottenham. HLV Pochettino cho biết người đội trưởng sẽ vắng mặt ở 2 trận tới với Brighton và Watford tại Premier League và cúp Liên đoàn.

“Chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định”, nhà cầm quân Argentina cho biết. “Chúng tôi hy vọng càng sớm càng tốt nhưng với tình hình hiện nay, cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào tuần tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X