Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino tiết lộ lý do loại bỏ Noni Madueke

Thứ Năm 28/09/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noni Madueke không có tên trong danh sách thi đấu trước Brighton, HLV Mauricio Pochettino cũng tiết lộ lý do cầu thủ này vắng mặt.

Noni Madueke từng đá chính trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước AFC Wimbledon ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Ngoài ra cầu thủ này còn ra sân 2 lần ở Premier League mùa này với tổng cộng 44 phút thi đấu. Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà.

Những tưởng HLV Mauricio Pochettino sẽ trao cơ hội cho một vài kép phụ, trong đó có Noni Madueke. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi không có tên trong danh sách đá chính, anh thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị.

Mauricio Pochettino tiet lo ly do loai bo Noni Madueke

Mauricio Pochettino tiết lộ lý do loại bỏ Noni Madueke

Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 2002, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Madueke bị thương? Không, cậu ấy chỉ không được chọn thôi. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn, Madueke không ra sân hôm nay đơn giản bởi cậu ấy không được lựa chọn”.

Chelsea đã chơi tốt trước Brighton, họ giành chiến thắng 1-0 để vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Nicolas Jackson là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng này thục sự quan trọng với The Blues, nó giúp đội bóng của Pochettino chặn đứng chuỗi trận thất vọng gần đây.

Sau chiến thắng trước Brighton, Chelsea sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để thi đấu trước Fulham. Ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, đội bóng thành London mới giành 5 điểm sau 6 trận và đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X