Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino tiết lộ bước đi tiếp theo của Chelsea trên TTCN

Thứ Bảy 26/08/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Luton, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông muốn có thêm một thủ môn và một cầu thủ tấn công đa năng.

Phát biểu sau thất bại 1-3 trên sân của West Ham, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố Chelsea sẽ phải tìm kiếm thêm tân binh để làm dày hàng công. Ông nói: “Chúng tôi có hai tiền đạo, là Broja và Nkunku nhưng cả hai đều đang chấn thương. Lúc này, không dễ để chúng tôi có thể tìm kiếm một cầu thủ với phẩm chất phù hợp với Chelsea. Tuy vậy, The Blues vẫn đang theo dõi các mục tiêu trên TTCN để có thể đem về một cái tên hợp lý”.

Mauricio Pochettino tiet lo buoc di tiep theo cua Chelsea tren TTCN

Mauricio Pochettino tiết lộ bước đi tiếp theo của Chelsea trên TTCN

Sau trận thua West Ham, Chelsea trở về sân nhà tiếp tân binh Luton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cú đúp của Raheem Sterling và pha lập công của tân binh Nicolas Jackson giúp The Blues giành chiến thắng 3-0. Phát biểu sau chiến thắng trước Luton, HLV Pochettino vẫn thừa nhận ông muốn có thêm một cầu thủ tấn công đa năng. Ông nói:

“Chúng tôi cần một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Chắc chắn chúng tôi sẽ chỉ đàm phán và đưa về một người phù hợp với Chelsea, tôi tin tưởng hoàn toàn vào BLĐ đội bóng”.

Ngoài ra, ông thầy người Argentina cũng xác nhận Chelsea cần thêm một thủ môn thay thế Kepa, người đã gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn. Ông nói: “Chúng tôi cần mang lại sự cân bằng cho đội hình, và chúng tôi cần thêm một thủ môn mới”.

Như vậy là Pochettino đã có chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea ở Premier League, The Blues với 4 điểm sau 3 trận tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X