Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino tiếp tục chia sẻ về Nicolas Jackson

Thứ Bảy 30/09/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Nicolas Jackson đang phát triển vượt bậc, ông kỳ vọng tiền đạo này sẽ ghi thêm thật nhiều bàn thắng cho The Blues.

Nicolas Jackson là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea mùa hè năm nay. Tiền đạo người Senegal cập bến The Blues từ Villarreal với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Anh. Trong 8 trận cuối cùng trong màu áo đội bóng của TBN, Jackson ghi 9 bàn.

Mauricio Pochettino tiep tuc chia se ve Nicolas Jackson

Mauricio Pochettino tiếp tục chia sẻ về Nicolas Jackson

Ngôi sao sinh năm 2001 được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea, nhưng anh mới ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 6 trận. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi có 2 bàn sau 8 trận. HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Nicolas Jackson đang phát triển vượt bậc, ông nói:

“Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với các cầu thủ. Về Nicolas Jackson, cậu ấy là một tiền đạo có khát khao ghi bàn, cậu ấy muốn làm điều đó ở mỗi trận đấu. Cậu ấy phát triển thần tốc. Sau bàn thắng vào lưới Brighton, hy vọng Jackson sẽ được tiếp thêm sự tự tin. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy vào thứ Hai".

Jackson ngồi ngoài ở cuộc đụng độ giữa Chelsea và Fulham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 22 tuổi bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ sử dụng Armando Broja chơi cao nhất trên hàng công.

Armando Broja vắng mặt trong thời gian dài vì chấn thương, nhưng anh đã tập luyện trở lại. Nếu không sử dụng Broja, Pochettino có thể để Raheem Sterling chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. Ở trận đấu với Fulham, Chelsea cũng không có sự phục vụ của Malo Gusto cũng do án treo giò.

Chelsea chỉ giành 5 điểm sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 14 trên BXH. The Blues thực sự cần chiến thắng trước Fulham để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X