Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino thừa nhận đến lúc Tottenham phải bổ sung lực lượng

Thứ Ba 15/08/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mở màn thuận lợi nhưng huấn luyện viên Mauricio Pochettino thừa nhận đã đến lúc Tottenham phải bổ sung lực lượng nếu thực sự muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

 
Hè này, Tottenham hoạt động khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng. Spurs bán bốn cầu thủ gồm Kyle Walker (Man City), Nabil Bentaleb (Schalke), Clinton N'Jie (Marseille) và Federico Fazio (AS Roma) lấy 82 triệu euro nhưng chưa bổ sung thêm bất cứ bản hợp đồng mới nào.
 
Mauricio Pochettino thua nhan Tottenham phai bo sung luc luong.
Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham phải bổ sung lực lượng.

Lực lượng hiện tại của Tottenham bị đánh giá là khá mỏng do thầy trò Mauricio Pochettino sẽ phải chia sức chinh chiến ở cả Premier League lẫn Champions League. Đó là chưa kể những Man City, Man Utd, Chelsea hay cả Everton đều thể hiện tham vọng bằng việc chi những khoản tiền lớn để bổ sung lực lượng.
 
Vì vậy dù đánh bại Newcastle trong trận mở màn mùa giải, HLV Pochettino vẫn thừa nhận: "Tôi nghĩ sự cân bằng là quan trọng nhất. Chúng tôi cần một số gương mặt mới để mang lại nguồn năng lượng mới cho đội. Việc tạo ra sự thách thức cho những cầu thủ tốt nhất trong đội hình rất quan trọng".
 
"Sự thật là chúng tôi giữ được bình tĩnh và đủ mạnh để theo con đường đã đi mùa trước. Nhưng với tôi, Tottenham vẫn cần bổ sung thêm những cầu thủ mới trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Chúng tôi phải đối mặt với 10 tháng cùng bốn giải đấu ở phía trước".
 
"Việc phải thi đấu ở Champions League cần rất nhiều năng lượng. Chúng tôi cần khả năng cạnh tranh lớn hơn, chất lượng hơn và nhiều hơn những cầu thủ có thể giúp Tottenham giữ được đẳng cấp mà toàn đội đã làm trong mọi trận đấu vừa qua".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X