Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino thừa nhận một điều về Christopher Nkunku

Thứ Năm 28/12/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khẳng định Christopher Nkunku còn lâu mới đạt phong độ tốt nhất mặc dù đã gây ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace.

Ở vòng đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Mykhailo Mudryk đã mở tỷ số cho The Blues, trước khi Noni Madueke ấn định tỷ số 2-1 ở phút 89, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Với việc Raheem Sterling và Cole Palmer bị treo giò ở trận gặp Crystal Palace, tân binh Christopher Nkunku đã ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ người Pháp ở Premier League, anh đã chơi khá tốt trong 70 phút có mặt trên sân. 

Christopher Nkunku da chinh truoc Crystal Palace

Christopher Nkunku đá chính trước Crystal Palace

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Christopher Nkunku còn lâu mới đạt phong độ tốt nhất, ông nói: “Vấn đề là Christopher Nkunku vẫn còn rất xa mới đạt được phong độ tốt nhất của cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh, một người có thể kết nối các cầu thủ lại với nhau.

Hôm nay cậu ấy đã kết hợp rất tốt với Mykhailo Mudryk và Nicolas Jackson. Ngoài khả năng kết nối, cậu ấy còn tạo cơ hội, kiến tạo và ghi bàn. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy trong đội hình”.

Chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace giúp Chelsea tiến lên vị trí thứ 10 tại Premier League, The Blues sẽ trở lại thi đấu trong chuyến làm khách tới Luton Town vào cuối tuần này. 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X