Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 11/01/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đã chấm Mauricio Pochettino trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Graham Potter.

HLV Graham Potter khởi đầu như mơ ở Chelsea khi thay thế Thomas Tuchel, ông giúp The Blues thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong 8 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành London chỉ thắng 1, hòa 3 và thua tới 4.

Chelsea bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém Top 4 đến 10 điểm. Họ cũng bị Man City loại ở cúp Liên đoàn Anh lẫn FA Cup. Bây giờ Chelsea chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để hy vọng cứu vãn một mùa giải thất bại.

Mauricio Pochettino duoc nham thay Graham Potter

Mauricio Pochettino được nhắm thay Graham Potter

HLV Graham Potter vẫn đang được đảm bảo tương lai từ Chủ tịch Todd Boehly, nhưng nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, vị tỷ phú người Mỹ có lẽ sẽ phải thay đổi quan điểm trước sức ép từ NHM và các huyền thoại của CLB. 

Theo The Sun, Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đã chấm Mauricio Pochettino trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Graham Potter. HLV người Argentina vẫn chưa trở lại cầm quân sau khi bị PSG sa thải, dù nhận được nhiều lời mời.

Cựu HLV Tottenham tuyên bố ông chỉ trở lại nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Pochettino có nhà ở London và thường xuyên có mặt ở Anh. Nếu nhận được một lời đề nghị từ Chelsea, khả năng ông nhận lời là rất cao.

Chelsea vừa đổi chủ, họ cũng tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Họ sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu từ Pochettino, kể cả việc trả cho ông một mức lương rất cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X