Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Pochettino sẽ ở lại Tottenham và mang về 6 tân binh hè này’

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Miller tin Mauricio Pochettino sẽ ở lại với Tottenham. Bên cạnh đó, huyền thoại của Spurs cũng dự báo về một mùa hè bận rộn tại đây.

Cựu danh thủ Paul Miller cho rằng HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino sẽ không chia tay Tottenham. Thậm chí, ông còn được lãnh đạo ủng hộ với 6 bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình.

Tương lai Pochettino bị nghi ngờ


Câu chuyện đi hay ở của Mauricio Pochettino tại Tottenham đã được nhắc đến nhiều ngày qua. Nhà cầm quân người Argentina chưa khẳng định bất cứ điều gì. Pochettino cho biết sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau chung kết Champions League với Liverpool.

Paul Miller tin Mauricio Pochettino sẽ ở lại với Tottenham hình ảnh
Tương lai của Pochettino không chắc chắn

Trong những phát biểu của mình, Pochettino gửi gắm mong muốn lãnh đạo Tottenham đầu tư nhiều hơn nữa. Spurs đã không tăng cường nhân sự suốt 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Spurs cần có sự thay đổi


Paul Miller tin Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham. Bên cạnh đó, huyền thoại của Spurs cũng dự báo về một mùa hè bận rộn với nhiều thương vụ chuyển nhượng được thực hiện tại đây.

“Không có gì không chắc chắn. Mauricio sẽ không đi đâu cả”, thành viên vô địch UEFA Cup 1984 của Tottenham. “Đúng ra Real Madrid là khả dĩ nhất, nhưng họ đã có sự trở lại của Zinedine Zidane. Mauricio hiện đã kiếm được 10 triệu bảng mỗi năm và vấn đề xem ra không phải vì tiền.”

HLV Pochettino

Paul Miller tin Mauricio Pochettino sẽ ở lại với Tottenham


“Đó là một người đàn ông rất nhiệt tình, cởi mở, rất có tâm. Anh ấy khéo léo, tình cảm và ấm áp với những người xung quanh. Nhưng dĩ nhiên, với các trận đấu thì khác. Đừng quên rằng anh ấy đã bị đuổi lên khán đài 13 lần ở Tây Ban Nha. Tốp 10 bị truất quyền chỉ đạo ở đó chắc chắn sẽ có anh ấy.”

Miller nói thêm: “Hiện tại, Tottenham chúng tôi có sân vận động tốt nhất thế giới và sẽ thu hút một số cầu thủ giỏi nhất vì điều đó. Tôi nghĩ rằng Mauricio sẽ có được điều anh ấy cần: 6 cầu thủ mới và 6 người ra đi. 6 tân binh sẽ không quá 25 tuổi và sẽ có 2, 3 là người Anh vì anh ấy thích điều đó.”

“Về thu nhập, chúng tôi hiện đứng thứ 8, 9 trên thế giới. Một thời đại mới đã mở ra và chúng tôi cần phải có những động thái mạnh tay hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X