Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chắc chắn sẽ gia nhập M.U hè 2019

Thứ Năm 20/12/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt M.U vào mùa hè năm 2019. Đó là lời khẳng định chắc nịch của cựu tiền vệ Jamie Redknapp – người dành tình cảm đặc biệt cho HLV người Argentina.
 

Pochettino sẽ tới M.U


Hôm thứ 3 vừa qua, Man United đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho sau 2 năm rưỡi nắm quyền. 1 ngày sau, đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm người cũ Ole Gunnar Solskjaer nhận chức vụ tạm quyền lãnh đội cho tới hết mùa giải 2018/19.

Sau chiến dịch này, phía M.U sẽ đánh giá lại tình hình trước khi tiến đến việc có tiếp tục gắn bó với Solskjaer hay chào đón một tên tuổi khác. Trong những ứng viên hàng đầu có thể chính thức ngồi ghế nóng Quỷ đỏ có cái tên Mauricio Pochettino, người giúp Tottenham luôn nằm trong nhóm đầu Premier League vài năm qua.

Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt MU vào mùa hè năm 2019 hình ảnh
Redknapp tin Pochettino sẽ dẫn dắt M.U vào mùa hè năm 2019

Jamie Redknapp tin rằng Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt M.U vào mùa hè năm 2019. Cựu tiền vệ của Tottenham và Liverpool có niềm tin lớn nơi nhà cầm quân người Argentina.

“Tôi nghĩ Manchester United sẽ có được sự dẫn dắt của Pochettino”, Redknapp nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ họ sẽ làm điều đó và sẽ nhận được sự đồng ý. Tất nhiên, người hâm mộ Tottenham sẽ rất buồn. Đó là một người đặc biệt, là một HLV tuyệt vời mà mọi đội bóng đều muốn có.”

“Tottenham phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để giữ chân Pochettino, đơn giản là như vậy. Đó là một HLV rất tài năng, các cầu thủ ngưỡng mộ ông ấy và hết mình vì ông ấy. Có thể hiểu được tại sao Manchester United muốn có Pochettino.”

MU chú ý: Tottenham đã tìm được người thay Pochettino
Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Spurs đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người...


Tottenham sẽ lâm nguy


Bên cạnh đó, Redknapp cũng thừa nhận Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn nếu chia tay Pochettino. “Tất cả đang rất kỳ vọng vào Pochettino. Tottenham chuẩn bị tới một CLB mới, có một dàn cầu thủ trẻ tuyệt vời và nếu ông ấy muốn ra đi, đó là một cú sốc thực sự cho họ”, cựu danh thủ 45 tuổi nói thêm.

“Không có nhiều HLV đạt tới tầm của Pochettino. Tôi không nghĩ rằng đó sẽ là ngày tận thế với Tottenham song đó là một nỗi đau bởi có thể nhiều cầu thủ sau đó cũng muốn nối gót ông thầy ra đi. Họ phải giữ ông ấy ở lại, đơn giản như vậy.”

“Tottenham đã để rất nhiều cầu thủ giỏi nhất trong 20 năm qua, nhưng không thể mất đi HLV giỏi nhất của mình. Đó là một tài năng đặc biệt và tham vọng của CLB sẽ bị đặt dấu hỏi nếu ông ấy ra đi.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Góc chiến thuật: M.U sẽ đá thế nào dưới thời Solskjaer?
Đang rất được kỳ vọng khi từng là huyền thoại của Quỷ đỏ, nhưng rốt cuộc chiến thuật của HLV Solskjaer là gì? Và liệu ông có thể gượng dậy một Man United đang...
Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X