Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino quên bắt tay, Pep tỏ ra bình thản

Thứ Hai 13/11/2023 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông không có vấn đề gì khi Mauricio Pochettino đã không bắt tay mình sau trận hòa 4-4 tại sân Stamford Bridge. 

Man City đã bị cầm hòa 4-4 tại Stamford Bridge, Cole Palmer là ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu. Trận đấu có 8 phút được cộng thêm, và trọng tài cho trận đấu được diễn ra đến phút 100. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Mauricio Pochettino tức giận khi Chelsea chuẩn bị thực hiện một đường phản công.

Ông lao vào sân để phản đối quyết định của trọng tài chính. Sau khi được ban huấn luyện trấn tĩnh, ông đã ôm lấy các học trò của mình và bắt tay một cầu thủ của đội khách. Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham đã quên bắt tay Pep Guardiola. 

Mauricio Pochettino nhieu lan phan ung voi quyet dinh cua trong tai

Mauricio Pochettino nhiều lần phản ứng với quyết định của trọng tài

HLV của Man City không hề có ác cảm với việc Pochettino quên bắt tay ông, nói trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông nói: “Đó không phải là vấn đề. Những cảm xúc đôi khi xảy, tôi hoàn toàn ổn”. Về phần mình, Pochettino đã xin lỗi cả Pep Guardiola và các trọng tài về hành vi của ông sau tiếng còi mãn cuộc.

Ông nói: “Tôi cần phải xin lỗi Anthony Taylor và các trợ lý của ông ấy vì vào thời điểm đó, tôi cảm thấy Raheem Sterling có thể vượt qua và thực hiện một pha phản công nhanh. Tôi biết hành vi của mình là không tốt, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi anh ấy Pep, tôi đã quá tập trung vào hành động của mình”.

Pochettino không ấn tượng với quyết định của VAR cho Man City hưởng quả phạt đền sau khi Erling Haaland bị Marc Cucurella phạm lỗi. Tuy nhiên, ông không chỉ trích các trọng tài mà nói thêm: “Đó là ý kiến của những người ngồi trong phòng có camera. Đối với tôi, tôi có thể nói gì với bạn? Đôi khi nó ủng hộ bạn, đôi khi nó chống lại bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X