Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ cũng phải ngả mũ trước thương vụ Van Dijk của Liverpool

Thứ Bảy 30/03/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khen ngợi thương vụ Liverpool mua Virgil van Dijk. Theo HLV người Argentina, đội chủ sân Anfield không sai lầm khi chi đậm để mang về trung vệ 27 tuổi.

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino cho biết Virgil van Dijk đã chứng minh được giá trị của mình. Ông công nhận Liverpool đã đúng khi chi tới 75 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này đầu năm 2018.

Cách đây hơn 1 năm, Virgil van Dijk đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Liverpool chi tới 75 triệu bảng để mang anh về từ Southampton kèm theo nhiều kỳ vọng. Không phụ lại niềm tin, Van Dijk vươn mình trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool như lời của huyền thoại CLB, Sami Hyypia nhận định mới đây.

Pochettino khen ngợi thương vụ Liverpool mua Virgil van Dijk hình ảnh

Mauricio Pochettino khen ngợi thương vụ Liverpool mua Virgil van Dijk


Mauricio Pochettino cũng phải khen ngợi thương vụ Liverpool mua Virgil van Dijk. HLV của Tottenham ấn tượng với những ảnh hưởng mà trung vệ người Hà Lan mang lại.

“Khi một đội bóng như Liverpool cần cải thiện sức mạnh của họ ở một khu vực nhất định, mọi người nói rằng thật điên rồ khi trả hơn 70 triệu bảng cho một trung vệ”, Pochettino nói với các phóng viên. “Nhưng Liverpool đã đúng. Họ đã chọn Van Dijk, bởi vì tại thời điểm đó, họ tin rằng đó là trung vệ hay nhất tại Anh, người có thể giúp họ mạnh hơn. Và họ đã đúng.”

“Một số người nói tại sao phải trả số tiền đó cho một trung vệ? Nhưng thực tế chứng minh rằng Liverpool đã đúng. Nếu bạn định ký hợp đồng với cầu thủ có thể giúp mình cải thiện sức mạnh, đó không phải là nhiều tiền. Bởi vì khi bạn xem xét ý nghĩa của việc giành được Champions League hoặc Premier League, thì những khoản chi tiêu như vậy sẽ rẻ hơn.”

Trong khi Liverpool tích cực mua sắm trong thời gian qua thì Tottenham của Pochettino tỏ ra yên ắng. Do đầu tư nhiều tiền của vào sân bóng mới, họ không có thêm bất cứ tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng qua.

Sự thiếu chiều sâu lực lượng khiến Tottenham có phần hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải. Trước thềm đại chiến với Liverpool tại Premier League chủ nhật này, họ chỉ hơn nhóm ngoài tốp 4 có 3 điểm dù trước đó không lâu được kỳ vọng cạnh tranh chức vô địch.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X