Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tottenham thêm một lần hoang mang vì sân mới

Thứ Sáu 23/11/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về sân mới Tottenham. Nhà cầm quân 46 tuổi tiết lộ quá trình di rời tới sân White Hart Lane mới của họ có thể hoãn tới tận tháng 2.
 

Sân mới Tottenham chưa hoàn tất


Theo kế hoạch ban đầu, Tottenham hy vọng sẽ kịp quay lại sân White Hart Lane hậu quá trình xây lại vào đầu mùa giải 2018/19 này. Tuy nhiên, quá trình xây dựng đã chậm trễ hơn so với dự kiến. Và thầy trò Mauricio Pochettino buộc lòng phải tiếp tục thuê sân Wembley thêm một thời gian.

Đã có những thông tin rằng cho tới hết mùa này, công trình của Tottenham vẫn chưa được hoàn tất. Dù vậy, Mauricio Pochettino phát biểu về sân mới Tottenham với những tiết lộ tích cực.

Mauricio Pochettino phát biểu về sân mới Tottenham hình ảnh
Mô hình sân mới của Tottenham

Điều đó không ảnh hưởng tới tâm lý của chúng tôi. Chúng tôi không lo lắng và để nó (việc chậm trễ xây sân) trong tâm trí của mình. Khi nào sân vận động mới sẵn sàng, chúng tôi sẽ rời đến đó”, chiến lược gia người Argentina nói trong một cuộc họp báo trước thềm trận derby với Chelsea.

Chúng tôi muốn chuyển tới đó càng sớm càng tốt. Nếu phải di chuyển vào ngày mai, chúng tôi cũng sẵn sàng. Nhưng tôi biết rằng điều đó là rất khó xảy ra. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có thông tin chi tiết hơn vào tháng 12 hoặc đầu năm sau.

Tôi hy vọng nếu không phải là tháng 1 thì sẽ là tháng 2 năm sau. Tôi nghĩ ngày đó không còn xa. Hôm qua, tôi đã tới đó và quan sát. Về cơ bản là sẵn sàng và chỉ có một vài thứ cần phải bổ sung thêm. Hy vọng vấn đề giấy phép sẽ ổn thỏa và hoàn tất càng sớm càng tốt.


HLV Pochettino
HLV Pochettino lạc quan về sân White Hart Lane mới


Hài lòng với dự án


Pochettino tiết lộ thêm về sân White Hart Lane mới của Tottenham: “Chúng tôi đã kiểm tra các cơ sở vật chất, phòng thay đồ và tất cả mọi thứ, Chúng tôi rất vui mừng, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để di chuyển đến sân mới
”, ông tiếp tục.

Chúng tôi hiểu rằng đây là một dự án tuyệt vời cho tương lai của CLB trong nhiều năm. Chúng tôi cần kiên nhẫn chờ đợi thêm 1 hoặc 2 tháng nữa.

Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên Bongda24h.vn:

Đây! Bằng chứng cho thấy MU cực “kết” sao Tottenham
MU vẫn muốn mua Toby Alderweireld. Đó là kết luận được rút ra sau khi người ta thấy sự hiện diện của HLV Jose Mourinho ở trận thắng 2-0 của ĐT Bỉ trước Iceland...
Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao MU
Arsenal và Tottenham muốn đưa Eric Bailly rời MU, hai đội bóng của thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X