Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Với khởi đầu mùa này, Tottenham đáng để ăn mừng!

Thứ Hai 08/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham. HLV trưởng người Argentina không có lý do gì để chê trách đội bóng của mình về khởi đầu mùa giải này.

Tottenham có thành tích phập phù


Từ đầu mùa giải này, Tottenham hiếm khi có được kết quả ổn định. Đầu tháng 9, họ thua liền 3 trận trước Watford, Liverpool và Inter Milan trên mọi đấu trường. Mới nhất, sau trận thua 2-4 trước Barcelona trên sân nhà tại Champions League, Spurs chỉ thắng nhọc nhằn Cardiff City 1-0.

Đáng nói là ở trận sân nhà nói trên, Tottenham đã có một quãng thời gian không nhỏ chơi hơn người trước tân binh Premier League. Trận thắng 1-0 trước Cardiff cũng chỉ giúp họ có vị trí thứ 5 trên BXH với 18 điểm sau 8 vòng đấu.

Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham đầy lạc quan hình ảnh

Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham với sự lạc quan

Pochettino vẫn lạc quan


Tottenham dự định chuyển tới sân White Hart Lane mới đầu mùa này nhưng kế hoạch đã bị lùi lại. Trên thị trường chuyển nhượng, họ cũng không mang về được một bản hợp đồng nào. Vì tất cả, HLV Pochettino không tìm ra lý do nào để phàn nàn về những nỗ lực của các học trò.

“Đó là một cảm giác kỳ lạ”, Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham. “Tôi nghĩ mọi người luôn mong đợi rằng bạn sẽ có một mùa giải tốt và mong đợi mùa giải tới sẽ tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ quan trọng là chúng tôi đã tiến bộ hơn nhiều năm trước.”

“Để tiến đến bước tiếp theo, chúng tôi phải hoàn thành sân tập và sân vận động mới. Mọi người nói nhiều về Tottenham và cho rằng CLB phải giành danh hiệu để chứng minh sự tiến bộ. Nhưng điều đó không đúng. Chúng tôi nghĩ về bóng đá và CLB của mình trong khi các đối thủ chỉ nghĩ tới bóng đá và cố gắng cải thiện đội bóng để giành chiến thắng.”

“Đó là một sự khác biệt lớn giữa chúng tôi và những đội còn lại. Chúng tôi có thể giành được danh hiệu nhưng không bắt buộc phải giành được danh hiệu. Đó là điều kiện bắt buộc với đội bóng đã chi rất nhiều tiền nhưng không phải trường hợp của chúng tôi. Với hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi đáng để ăn mừng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-0 Cardiff (Vòng 8 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X