Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham: “Nếu Harry Kane không phải người Anh thì…”

Thứ Bảy 10/11/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane. Ông thầy tại Tottenham khẳng định nếu không phải là người Anh, tiền đạo này sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn.

Đòi công bằng cho Kane


Với cú đúp giúp Tottenham ngược dòng đánh bại PSV Eindhoven 2-1 tại vòng bảng Champions League giữa tuần qua, Harry Kane đã có bàn thắng thứ 10 sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Có điều xuyên suốt chiến dịch, đội trưởng ĐT Anh đã phải đối mặt với những lời chỉ trích không ngớt.

Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane. HLV trưởng Tottenham tự hỏi liệu bóng đá xứ sương mù có thực sự coi trọng “vật báu” của mình hay không. “Ở Anh, có rất nhiều người bạn, những người tốt. Tuy nhiên, cũng có những người cần cải thiện cách đối xử với các cầu thủ
”, Pochettino nói.

HLV Tottenham Nếu Harry Kane không phải người Anh thì… hình ảnh
Harry Kane mới lập cú đúp trước PSV

Kane là người Anh và đôi khi bạn đẩy cậu ta lên bầu trời, lên thiên đường rồi đôi khi lại hắt hủi. Sau 6 năm ở đây, tôi đã hiểu ra sự thật như vậy. Nếu Harry Kane là người Ý và chơi cho ĐTQG của họ, cậu ấy sẽ được bảo vệ nhiều hơn. Người Ý luôn đứng về phía cầu thủ của mình.


Tương tự là tại Tây Ban Nha. Tại Anh, mọi chuyện ngày một bất ổn. Bạn ghi bàn, bạn là người giỏi nhất. Nếu bạn không ghi bàn, bạn bị chỉ trích. Đó là một thực trạng. Đó là vấn đề.

So sánh với Batistuta


Pochettino đã từng so sánh Kane với cựu đồng đội Gabriel Batistuta. Trước thềm chuyến làm khách tới sân Crystal Palace, ông vẫn giữ quan điểm này. “Đó là một sát thủ, một kẻ hủy diệt
”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

HLV Pochettino
HLV Pochettino dành nhiều lời khen cho Kane

Cậu ấy luôn tập luyện những ngón đòn hạ gục thủ môn và mọi thứ. Cậu ấy muốn ghi bàn, quyết tâm ghi bàn. Nhưng đối với tôi, Harry Kane tùy theo góc nhìn của những người xung quanh có thể được so sánh với tinh thần như Batistuta.


Tôi biết rõ Batistuta. Anh ấy từng là đồng đội của tôi, và dĩ nhiên tôi cũng rất hiểu Harry Kane. Họ luôn có sự tập trung và quyết tâm cực lớn trong các trận đấu.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (00h30 ngày 11/11): Xây chắc Top 4
Mặc dù có lợi thế được đá tại Selhurst Park, song nhận định Crystal Palace vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pochettino...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X