Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chưa từng nghi ngờ “Người đặc biệt” của Tottenham

Chủ Nhật 23/09/2018 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane. HLV trưởng Tottenham khẳng định chưa từng có sự nghi ngờ với Kane, người ông cho là một “cầu thủ đặc biệt”.

Kane phong độ sa sút


Trong thời gian qua, Harry Kane không có được phong độ cao. Tiền đạo 25 tuổi đã trải qua chuỗi 5 trận liền không ghi bàn trong màu áo Tottenham và ĐT Anh. Ở đó, Kane thể hiện sự mệt mỏi, nặng nề và bị cho là có vấn đề về thể lực.

Đêm qua, Kane đã chấm dứt cơn khát bàn thắng khi mở tỷ số từ chấm phạt đền trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Brighton & Hove Albion tại vòng 6 Premier League. Đó là pha lập công thứ 3 của chân sút sinh năm 1993 cho Spurs ở giải đấu mùa này.

Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane hình ảnh

Kane với giải được cơn khát bàn thắng


Pochettino khẳng định niềm tin với học trò


Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane sau chiến thắng trước Brighton. HLV trưởng Tottenham thừa nhận ông chưa từng có nghi ngờ vào khả năng của cầu thủ 25 tuổi này.

“Đối với tôi, Kane luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là một trong những nhân tố quan trọng nhất đội bóng của chúng tôi. Tôi không nghi ngờ gì vào việc đó”, Pochettino nói trong một cuộc họp báo.

“Luôn là một sự đảm bảo khi có Kane trên sân, bởi đó là một cầu thủ đặc biệt. Với tôi, đó là một cầu thủ tuyệt vời, không chỉ vì cậu ấy đã ghi bàn. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, tôi cũng vẫn sẽ bảo lưu suy nghĩ đó.”

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino phát biểu về Harry Kane với sự tin tưởng


Vui mừng với Lamela


Trước Brighton, Erik Lamela vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng trong trận thứ 2 liên tiếp tại Premier League. HLV Pochettino mới bày tỏ sự vui mừng với cầu thủ đồng hương Argentina: “Tôi hy vọng Lamela có được tâm trạng tốt và có thể cung cấp chất lượng mỗi khi chúng tôi cần”, ông nói thêm.

“Tôi hạnh phúc vì Lamela đã có một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đó là lý do tôi cảm thấy rất vui mừng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X