Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn vượt qua Watford, HLV Tottenham ca ngợi một người

Thứ Năm 27/09/2018 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Watford. Nhà cầm quân người Argentina dành lời khen cho học trò Dele Alli với màn trình diễn trong cuộc đấu tại sân Milton Keynes.

Tottenham khó khăn trước Watford


Chơi tại sân trung lập Milton Keynes ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Tottenham vấp phải khá nhiều vất vả trước Watford. Sau hiệp 1 không bàn thắng, Watford đã có bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên sau giờ nghỉ của Isaac Success.

Từ đây, Tottenham bừng tỉnh song cũng phải chờ tới các phút 82 và 86 mới có được thế dẫn trước. Tuy nhiên, tới phút 89, Etienne Capoue đã có pha lập công gỡ hòa 2-2 đưa trận đấu vào loạt luân lưu 11m.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Watford hình ảnh
Dele Alli nhận được lời khen từ HLV Mauricio Pochettino

Trên loạt “đấu súng”, Tottenham giành phần thắng 4-2. Thủ môn Paulo Gazzaniga của họ xuất sắc đẩy được 2 quả penalty của Capoue và Domingos Quina.

Pochettino khen ngợi Alli


Trong quá khứ, Dele Alli từng chơi cho MK Dons, đội chủ sân Milton Keynes. Và khi trở lại mái nhà xưa, cầu thủ người Anh đã chơi rất hay. Alli là người gỡ hòa 1-1 cho Tottenham và cũng là người thực hiện quả penalty quyết định giúp đội bóng thành London vượt qua Watford.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Watford và bày tỏ sự hài lòng với Dele Alli. “Có một tinh thần tuyệt vời từ Alli. Cậu ấy rất vui mừng khi được chơi ở đây”, Pochettino nói với tạp chí Quest. “Trở lại mái nhà xưa với Alli là một kỷ niệm tuyệt vời. Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng và giành vé đi tiếp.”

“Chúng tôi còn phải bàn về màn trình diễn hôm nay, nhưng điều quan trọng là chiến thắng. Tôi luôn tôn trọng các đấu trường mình tham dự. Điều quan trọng nhất là tâm lý. Đội bóng đã thể hiện nỗ lực đáng khen và giờ là lúc chúng tôi hướng về phía trước với 3 trận đấu trước đợt nghỉ quốc tế.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham vs Watford (Vòng 3 cúp Liên đoàn 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X