Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tự hào với các học trò tỏa sáng tại ĐTQG

Thứ Năm 18/10/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về cầu thủ Tottenham. Ông cảm thấy tự hào khi các thành viên của Spurs khi lên ĐT Anh đã tỏa sáng và góp phần vào chiến thắng trước Tây Ban Nha.
 

Anh bất ngờ hạ Tây Ban Nha


Trong thời gian vài năm qua, Tottenham luôn đóng góp một nguồn lực lớn cho ĐT Anh. Đợt tập trung tháng 10 này, họ cũng đóng góp 4 thành viên là Eric Dier, Kieran Trippier, Harry Winks và Harry Kane. Đó là còn chưa kể những Danny Rose và Dele Alli đều không thể lên tuyển do chấn thương.

4 cái tên kể trên đều cùng Anh làm khách trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Và dù bị đánh giá thấp hơn, họ đã làm nên chiến tích khi đánh bại La Roja với tỷ số 3-2.

Mauricio Pochettino phát biểu về cầu thủ Tottenham hình ảnh
Dier cùng ĐT Anh vượt qua Tây Ban Nha 3-2

Cả 3 bàn thua của Tây Ban Nha đều tới trong hiệp 1 trận đấu, một kỷ lục đáng quên đối với họ. Và 2 trong đó tới từ những pha kiến tạo của Harry Kane, đội trưởng Anh và cũng là của Tottenham.
 

Pochettino tự hào


Mauricio Pochettino phát biểu về cầu thủ Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina khen ngợi màn trình diễn của họ trước Tây Ban Nha. “Tôi nghĩ họ đã có trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là về khía cạnh tinh thần”, ông nói.

Khi đối đầu với Tây Ban Nha, nếu bạn không có tinh thần tốt hơn họ - những cầu thủ rất tài năng, mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Tôi nghĩ tất cả đều đã chơi xuất sắc và rất khó để nói Dier, Winks, Kane hay Trippier là hay nhất.


Mỗi cầu thủ cần phải phát huy khí chất đó và phẩm chất, tài năng sẽ phát tiết sau đó. Yếu tố tinh thần rất quan trọng trong bóng đá, với những cầu thủ của chúng tôi. Tôi tin họ có tiềm năng lớn trong tương lai để giành được những danh hiệu.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến hành quân tới sân của West Ham tại vòng 9 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu
Tây Ban Nha 2-3 Anh:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X