Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham cảm thấy “đau đớn” sau thất bại trước Watford

Thứ Hai 03/09/2018 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Watford 2-1 Tottenham. Ông cho biết rất thất vọng khi Spurs thất thủ sau khi đã có bàn mở tỷ số trước.

Tottenham dẫn trước Watford 1-0 sau bàn phản lưới nhà của Abdoulaye Doucoure phút 53. Nhưng họ không thể duy trì lợi thế đó. 2 cú đánh đầu của Troy Deeney và Craig Cathcart đã khiến Spurs thua ngược 1-2 và bị cắt mạch 3 trận thắng liên tiếp.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Watford 2-1 Tottenham. Ông không giấu được sự thất vọng khi đội bóng thành London ra về với 2 bàn tay trắng. “Thật là đau đớn khi phải nhận 2 bàn thua như vậy”, Pochettino nói.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Watford 2-1 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino rất thất vọng sau sau trận Watford 2-1 Tottenham

“Thật buồn khi hiệp 1 giống như một trận đấu giao hữu. Tôi thất vọng, rất thất vọng. Tôi là người đầu tiên có lỗi vì mọi thứ. Thật khó hiểu bởi tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong 45 phút đầu tiên.”

Pochettino nói thêm: “Chúng tôi đã ghi được bàn thắng. Nhưng sau khi ghi bàn, đúng ra bạn cần tiếp tục chơi theo cùng một chiến thuật. Sau đó, chúng tôi đã thay đổi và chơi bóng dài. Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua.”

“Nếu bạn muốn trở thành một ứng cử viên vô địch, bạn không thể để thua dễ dàng như vậy. Đây là một hồi chuông báo thức rất tích cực cho mọi người. Chúng tôi cần lắng nghe nhiều hơn, thể hiện sự quyết tâm nhiều hơn ở những trận đấu kế tiếp.”

Sau vòng 4 của Premier League, Tottenham rơi xuống thứ 4 trên BXH. Họ xếp sau 3 đội toàn thắng 4 trận đã qua là Liverpool, Chelsea, Watford (12 điểm) và Man City (10 điểm). Khi giải đấu trở lại sau gần 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG, Spurs sẽ có cuộc tiếp đón ông lớn Liverpool tới sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Watford 2-1 Tottenham (Vòng 4 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X