Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhờ VAR, HLV Tottenham vẫn phẫn uất với công nghệ

Thứ Tư 09/01/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea. HLV người Argentina bày tỏ sự không hài lòng với VAR dù bàn thắng duy nhất của Spurs tới từ công nghệ này.

Tottenham thắng Chelsea 1-0


Tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở bán kết lượt đi League Cup mùa giải 2018/19, Tottenham đã thi đấu đầy chắc chắn. Họ không cầm bóng nhiều như đối thủ nhưng tỏ ra lợi hại bởi những đợt phản công.

Từ một tình huống như vậy, Harry Kane băng xuống đối mặt thủ môn Kepa của Chelsea và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ban đầu, tổ trọng tài xác định Kane đã việt vị từ trước. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, quyết định cuối cùng là một quả penalty cho Tottenham.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea hình ảnh
Tình huống Kane bị Kepa phạm lỗi trong vòng cấm

Trên chấm 11m, chính là Kane không mắc sai lầm nào ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Tottenham ngay phút 26. Qua đó, anh lập kỷ lục cầu thủ Spurs đầu tiên ghi 20 bàn trở lên ở 5 mùa giải liên tiếp. Còn Tottenham, họ thắng Chelsea trận đối đầu thứ 3 liên tiếp và có lợi thế trước trận lượt về.

Pochettino phản đối VAR


Không quá nếu nói nhờ VAR, Tottenham mới có được trận thắng 1-0 trước Chelsea. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea lại gây bất ngờ khi phản đối công nghệ này.

“Tôi không thích VAR. Hôm nay chúng tôi nhận được lợi ích từ nó nhưng sau khi xem World Cup và một giải đấu khác như La Liga, tôi thấy rằng không ai vui vẻ từ ngày đầu tiên áp dụng công nghệ này”, Pochettino nói trên BBC Radio 5.

“Có được lợi ích là điều tốt nhưng tôi không vui khi chiến thắng trận đấu theo cách này. Tôi thích công nghệ được sử dụng theo một cách khác. Bạn không thể ngừng đổi mới nhưng thời gian chờ đợi quả là rất lâu. Tôi đã xem La Liga hàng tuần và không ai hài lòng, từ các CLB lớn đến nhỏ. Premier League sẽ có 6 tháng để cải thiện hệ thống trước khi áp dụng và có rất nhiều việc phải làm.”

Về trận đấu, HLV người Argentina nói thêm: “Tottenham đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dù chúng tôi đã có cơ hội dẫn bàn sâu hơn. Mọi chuyện còn ở phía trước với trận lượt về.”

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 1-0 Chelsea:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X