Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Poch: ‘Giấc mơ vô địch NHA của Tottenham đã kết thúc’

Chủ Nhật 24/02/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina thừa nhận giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh của họ đã kết thúc.

Thất bại 2-1 của Tottenham trên sân Burnley khiến họ có nguy cơ bị ngôi đầu gia tăng khoảng cách trên BXH Ngoại hạng Anh. Và sau trận, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận hy vọng vô địch của họ đã tan biến.

Bế tắc trong tấn công, Tottenham còn bị Burnley làm tung lưới trước bởi cú đánh đầu của Chris Wood. Harry Kane đã giúp đội bóng thành London gỡ hòa 1-1 nhưng tới khi thời gian chính thức còn 7 phút, Ashley Barnes tận dụng sai sót nơi hàng thủ bên kia để dứt điểm cận thành mang về trận thắng 2-1 cho chủ nhà.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham hình ảnh

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham


Điều đó đồng nghĩa với việc sau vòng 27, Tottenham chắc chắn không thể thu hẹp khoảng cách 5 điểm đang kém hai đội dẫn đầu là Liverpool và Man City. Họ còn có nguy cơ bị Liverpool bỏ xa từ 6 tới 8 điểm nếu họ hòa hoặc thắng Manchester United ngày chủ nhật.

Dù còn 11 trận phía trước, Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham thừa nhận cơ hội giành ngôi vô địch mùa này của họ đã khép lại. “Đúng vậy”, Pochettino nói với Sky Sports khi được hỏi cơ hội đăng quang Ngoại hạng Anh của họ phải chẳng đã kết thúc.

“Chúng tôi rất thất vọng vì khoảng cách có thể lớn hơn. Tất nhiên, còn rất nhiều trận đấu phía trước nhưng lúc này, trong suy nghĩ của tôi, chúng tôi đã phải giành được 3 điểm để gây áp lực cho họ. Chúng tôi đã không làm được vì những lý do khác nhau. Nhưng chúng tôi không thể đổ lỗi cho bất cứ ai thay vì bản thân mình khi không giành chiến thắng.”

Sau khi kết thúc trận đấu, Pochettino đã có tranh cãi với trọng tài Mike Dean để bày tỏ sự tức giận của mình với các quyết định của người điều khiển trận đấu. Dù vậy, khi được hỏi, ông từ chối bình luận về vụ việc trên.

Thua đau Burnley, HLV Tottenham cay cú mắng trọng tài xối xả
Mauricio Pochettino tranh cãi với trọng tài Mike Dean sau trận thua 1-2 của Tottenham trên sân Burnley. Nhà cầm quân người Argentina không ngại hét vào mặt...

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 2-1 Tottenham:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X