Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Burnley, HLV Tottenham cay cú mắng trọng tài xối xả

Chủ Nhật 24/02/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tranh cãi với trọng tài Mike Dean sau trận thua 1-2 của Tottenham trên sân Burnley. Nhà cầm quân người Argentina không ngại hét vào mặt “Vua áo đen” vì có những quyết định bất lợi với Spurs.

Làm khách tại sân Burnley ở vòng 27 Premier League, Tottenham đã hứng chịu thất bại 2-1. Qua đó, họ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu là Liverpool và Man City trên BXH.

Có một số quyết định gây tranh cãi được trọng tài chính Mike Dean đưa ra trận này. Đầu tiên, ông cho Burnley được hưởng một quả phạt góc dù bóng chạm chân cầu thủ chủ nhà sau cùng. Từ đó, Chris Wood đánh đầu tung lưới Tottenham mở tỷ số.

Mauricio Pochettino tranh cãi với trọng tài Mike Dean hình ảnh

Mauricio Pochettino tranh cãi với trọng tài Mike Dean sau trận


Hay trong quãng thời gian cuối, Dean cũng từ chối rút thẻ vàng thúe 2 cho hậu vệ Phil Bardsley của Burnley sau pha phạm lỗi với Danny Rose. Tất cả đã khiến cho HLV Mauricio Pochettino của Spurs không thể giữ được sự bình tĩnh.

Ngay trong trận, nhà cầm quân người Argentina đã khiếu nại với trọng tài thứ 4. Sau tiếng còi mãn cuộc và Tottenham thua 1-2, chạy vào sân, Mauricio Pochettino tranh cãi với trọng tài Mike Dean gay gắt. Theo những gì đài truyền hình Sky Sports ghi lại được, Poch hét lên trước mặt người điều khiển trận đấu: “Ông nhìn thấy rõ mồn một, tại sao còn thổi ép chúng tôi?”

Trong phòng họp báo, Pochettino từ chối bàn luận về vụ việc trên. “Hãy chú ý đến những gì xảy ra trên sân. Chúng tôi đã cố gắng nhưng đã phạm một vài sai lầm và phải nhận 2 bàn thua.”

“'Xin chúc mừng Burnley, họ đã chiến đấu đáng khen. Chúng tôi không đáng nhận thất bại nhưng đó là bóng đá và tôi không thể nói gì. Tôi chỉ có thể tiếp tục và sẵn sàng cho trận đấu vào thứ 4 tới (với Chelsea cũng tại Premier League).”

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 2-1 Tottenham:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X