Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngắt mạch toàn thua, HLV Tottenham vẫn rầu rĩ

Chủ Nhật 23/09/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Brighton 1-2 Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina có cảm xúc rất tệ bất chấp Spurs đã giành chiến thắng để ngắt mạch 3 trận toàn thua.

 

Pochettino chưa hài lòng


Quả penalty của Harry Kane và 1 bàn của Erik Lamela đã giúp Tottenham đánh bại Brighton & Hove Albion 2-1 ngay trên sân khách. Qua đó, họ tạm giảm bớt áp lực sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước Watford và Liverpool tại Premier League bên cạnh Inter Milan tại Champions League.

Dù vậy, Tottenham cũng đã phải sống trong những phút cuối đầy hồi hộp. Phút bù giờ thứ 3, Anthony Knockaert dứt điểm đẹp mắt rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Chung cuộc, dù đã có 3 điểm song Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Brighton 1-2 Tottenham vẫn chưa thực sự hài lòng.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Brighton 1-2 Tottenham hình ảnh
Pochettino chưa thực sự hài lòng dù Tottenham thắng Brighton

“Tinh thần chúng tôi thể hiện hôm nay là điều tôi muốn thấy trong tất cả các trận đấu”, HLV 46 tuổi nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ điều đó làm tôi hài lòng nhất. Chúng tôi biết rất rõ mình là đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng, có thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời.”

“Tôi nghĩ đã có thời gian chúng tôi chơi rất tốt và thống trị trận đấu. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng nhưng dĩ nhiên, tôi rất, rất thất vọng khi kết thúc trận đấu, sau khi đã chứng kiến 2 phút cuối cùng.”

“Nó không thể xảy ra một lần nữa. Ngay cả khi đã giành chiến thắng, để nhận một bàn thua như đã xảy ra khiến tôi có một cảm xúc rất tệ.”
 

Hughton còn ấm ức


Sau trận này, Brighton chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm 3 điểm. HLV Chris Hughton của họ đặt dấu hỏi về quả penalty phải nhận và cho rằng họ cũng xứng đáng được như vậy khi Eric Dier phạm lỗi với Lewis Dunk.

“Không nghi ngờ gì khi bóng đã chạm tay của Murray. Nhưng tôi đã thấy nhiều pha bóng rõ ràng hơn hẳn nhưng các trọng tài lại không thổi phạt đền”, Hughton nói. “Tôi thất vọng vì điều đó. Dier đã phạm lỗi rõ ràng với Dunk và tôi cho rằng đó phải là penalty.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brighton 1-2 Tottenham (Vòng 6 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X