Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nghĩ gì khi bị Zidane lấy mất ghế tại Real Madrid?

Thứ Ba 19/03/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về việc Real bổ nhiệm Zidane. HLV người Argentina không cảm thấy buồn vì “lỡ mất chuyến tàu” dù được xem là một trong các ứng viên.

Mauricio Pochettino không coi cánh cửa đến Real Madrid đã bị đóng. Tuy nhiên, người đàn ông 47 tuổi thừa nhận đang tập trung hoàn toàn cho Tottenham.

Mauricio Pochettino từng có nhiều năm thi đấu và huấn luyện tại Tây Ban Nha. Trong thời gian qua, đã có tin Real Madrid nhiều lần liên hệ để đưa ông trở lại xứ đấu bò.

Mauricio Pochettino nói về việc Real bổ nhiệm Zidane hình ảnh
Zidane trở lại Real Madridthay cho Solari

Mùa hè năm ngoái, Real từng rất cần Pochettino sau khi Zinedine Zidane từ chức. Tuy nhiên, HLV 47 tuổi quyết định tôn trọng hợp đồng mới ký với Tottenham. 1 năm trôi qua, Pochettino vẫn là cái tên rất hot.

Ông được xem là ứng viên tiềm năng cho ghế HLV tại Manchester United thay cho Ole Gunnar Solskjaer hiện chỉ đóng vai tạm quyền. Real Madrid cũng từng đưa Pochettino vào tầm ngắm khi có ý định sa thải Santiago Solari trước khi thuyết phục được Zidane quay lại.

Sự gắn bó của Pochettino với Tottenham là nguyên nhân lớn khiến ông 2 lần bỏ lỡ cơ hội ngồi ghế nóng tại Real. Tuy nhiên, ông không tin cánh cửa tới Santiago Bernabeu đã đóng lại. “Tôi không có cảm giác đã lỡ chuyến tàu Madrid”, Poch nói với các phóng viên. “Tôi không muốn nhìn vào những thứ quá xa. Tôi hạnh phúc và tôi còn một hợp đồng 4 năm nữa với Tottenham.”

HLV Pochettino

Mauricio Pochettino nói về việc Real bổ nhiệm Zidane


Khi được hỏi về việc Real có tiếp cận mình trước khi chia tay với Solari hay không, Pochettino nói thêm: “Có phải họ đã gọi cho tôi không ư? Bạn đang cố gắng làm cho tôi gặp rắc rối. Luôn có những tin đồn, không chỉ về bản thân tôi mà còn về những cầu thủ và các HLV khác, nhưng 90% trong đó là giả.”

“Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham. CLB có một triết lý khác và chúng tôi rất có động lực bởi Champions League và di chuyển tới một sân vận động mới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X