Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: ‘Tottenham có thể sống tốt mà không có Harry Kane’

Thứ Bảy 19/01/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham không có Harry Kane. Theo HLV người Argentina, Spurs vẫn còn một số lựa chọn khác trên hàng tiền đạo.

Tottenham vẫn đang trong dư âm không mấy vui vẻ về chấn thương của Harry Kane. Tiền đạo người Anh bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài cho đến ít nhất là đầu tháng 3.

Lúc này đây, Tottenham vẫn đang chinh chiến ở 4 mặt trận khác nhau là Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup và đều rất có tham vọng. Báo chí Anh loan tin đội bóng thành London sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Kane, nhưng Mauricio Pochettino lại nghĩ khác.

Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham không có Harry Kane hình ảnh

Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham không có Harry Kane


Thuyền trưởng người Argentina khẳng định không cầu thủ nào ngoài thị trường có thể thay thế Kane. “Nếu chúng tôi muốn tìm một cầu thủ tương tự cậu ấy, tôi nghĩ chúng tôi sẽ phạm sai lầm. Tìm một Harry Kane khác là không thể khi chúng ta đang nói về 1 trong 5 tiền đạo hay nhất thế giới”, Pochettino nói.

Dù thiếu đi lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, HLV trưởng Tottenham tiếp tục khẳng định đội bóng của mình không cần thêm người mới. “Nếu chúng tôi không mua sắm hoặc không mang về tiền đạo mới, đó sẽ không phải là một canh bạc.”, Poch nói thêm.

“Chúng tôi có những cầu thủ có thể ứng phó khi Harry Kane không có mặt. Có thể sẽ là Llorente, là Dele Alli, là Lamema hay có thể là Kaziah Sterling, Troy Parrett, tôi không rõ… Nhưng bạn có thể sử dụng nhiều cầu thủ khác nhau, không chỉ là một cầu thủ cụ thể.”

Tối chủ nhật này, Tottenham sẽ được kiểm nghiệm sức công khi thiếu Kane. Đối thủ của họ cũng chỉ là một Fulham đang đứng áp chót trên BXH Premier League và nhận 49 bàn thua sau 22 trận đã qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X