Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham?

Thứ Hai 27/05/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về việc Gareth Bale trở lại Tottenham. Chiến lược gia người Argentina từ chối đưa ra nhận định về khả năng này.

Gareth Bale đang chịu rất nhiều áp lực tại Real Madrid. Tuy nhiên, bất chấp tin đồn Tottenham liên hệ đưa người cũ trở lại, HLV Mauricio Pochettino của họ không dám khẳng định điều gì.
 

Bale khốn khổ tại Real


2018/19 là mùa giải thất vọng nhất với Gareth Bale tại Real Madrid dù anh được kỳ vọng rất lớn. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, người hâm mộ Los Blancos chờ đợi Bale sẽ bước lên thế vai săn bàn số 1. Nhưng những gì cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thể hiện kém xa dự kiến.

Mauricio Pochettino nói về việc Gareth Bale trở lại Tottenham hình ảnh
Bale đang trải qua mùa giải đáng quên tại Real

Những chấn thương khiến Bale không đóng góp được nhiều cho Real. Anh liên tục là đối tượng chỉ trích của các Madridistas và thậm chí là các đồng đội.

Sự trở lại của Zinedine Zidane dự báo trước cho tương lai u ám của Bale bởi ngay từ nhiệm kỳ đầu, HLV người Pháp đã không trọng dụng cầu thủ này. Quả thật, càng về cuối mùa, mũi công sinh năm 1989 càng ra sân ít hơn.
 

Pochettino lên tiếng


CLB cũ Tottenham được cho là một trong những đối tác muốn có Bale hè này bên cạnh Manchester United và Liverpool. Dù vậy, Pochettino chưa dám khẳng định rằng có muốn cầu thủ chạy cánh người xứ Wales tái ngộ Spurs hay không.

Pochettino nói gì về khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham hình ảnh 2
Pochettino không dám nói về người thuộc biên chế Real

“Gareth Bale vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid”, Mauricio Pochettino nói về việc Gareth Bale trở lại Tottenham trên El Chireduito TV. “Nhưng chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Chúng tôi đã từng thi đấu với cậu ấy năm ngoái. Tôi có những đánh giá tích cực về cậu ấy.”

“Mọi người đều có kỷ niệm đẹp về Bale tại đây, giống như tại Southampton. Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng ở Madrid. Cả cậu ấy và CLB chủ quản của mình đều đang ở trong một hoàn cảnh khó xử.”

Bale từng có 6 mùa giải khoác áo Tottenham, ghi 55 bàn sau 203 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một số nhân vật tên tuổi từng phục vụ Spurs trong quá khứ đều lên tiếng kêu gọi họ tái ngộ người xưa. Cựu HLV Harry Redknapp tin rằng Bale sẽ là sự bổ sung cần thiết cho HLV Pochettino trong khi cựu tiền đạo Mido tin rằng môi trường quen thuộc sẽ giúp anh tìm lại phong độ.

Cựu sao Tottenham ủng hộ Gareth Bale rời ‘địa ngục’ Real Madrid
Mido muốn Gareth Bale rời Real Madrid tới Tottenham. Theo cựu tiền đạo Spurs, hậu bối người xứ Wales đang không nhận được sự tôn trọng từ CLB chủ quản.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X