Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói về khả năng Chelsea chiêu mộ Jordan Henderson

Chủ Nhật 07/01/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Preston North End tại vòng 3 FA Cup, HLV Mauricio Pochettino đã nói về khả năng The Blues chiêu mộ Jordan Henderson. 

Jordan Henderson được cho là không hài lòng với đội bóng Al-Ettifaq ở giải Saudi Pro League và đang nhắm mục tiêu trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tiền vệ 33 tuổi người Anh, người mới rời Liverpool 6 tháng trước, sẽ xem xét lời đề nghị từ bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League.

Chelsea được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990, HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao kinh nghiệm của cựu sao Liverpool, ông cho rằng sự có mặt của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho dàn cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.

Mauricio Pochettino noi ve kha nang Chelsea chieu mo Jordan Henderson

Mauricio Pochettino nói về khả năng Chelsea chiêu mộ Jordan Henderson

Sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Preston North End tại vòng 3 FA Cup, HLV Mauricio Pochettino đã nói về khả năng The Blues chiêu mộ Jordan Henderson. Ông nói: “Chúng tôi không nói về những cái tên mà Chelsea có thể chiêu mộ, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ đưa về những cầu thủ mà chúng tôi nghĩ rằng tốt cho đội bóng. 

Chelsea sắp đón chào sự trở lại của Ben Chilwell, Benoit Badiashile và Carney Chukwuemeka, quá trình hồi phục của họ diễn ra rất tốt. Chúng tôi theo dõi sự hồi phục của các cầu thủ hàng ngày, thật vui khi sắp chào đón các cầu thủ trở lại”.

Chelsea hiện đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, với việc đánh bại Preston North End, The Blues đã có vé vào vòng 4 FA Cup, đồng thời nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 3. Với việc sắp chào đón sự trở lại của các trụ cột, đồng thời có thêm những sự bổ sung từ TTCN, The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X