Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino gợi ý về vai trò mới của Enzo Fernandez

Thứ Sáu 25/08/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Chelsea đang có quá nhiều cầu thủ tấn công dính chấn thương, HLV Mauricio Pochettino có thể đẩy Enzo Fernandez đá cao hơn. 

Chelsea đã mất tân binh Christopher Nkunku do chấn thương, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 12 năm nay. Mới đây, The Blues tiếp tục mất thêm Chukwuemeka, cầu thủ này bị chấn thương đầu gối trong trận gặp West Ham vào cuối tuần.

Tệ hơn nữa, Mykhailo Mudryk – người vào sân thay cho Chukwuemeka cũng dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London. Bây giờ HLV Pochettino có rất ít lựa chọn ở các vị trí tấn công, và ông có thể đẩy Enzo Fernandez đá cao hơn. 

Mauricio Pochettino noi ve Enzo Fernandez

Mauricio Pochettino nói về Enzo Fernandez

Khi được hỏi anh ấy sẽ tìm cách thay thế Chukwuemeka và Nkunku như thế nào, Pochettino nói với Sky Sports: “Chúng tôi có Gallagher và chúng tôi có Enzo, người mà chúng tôi có thể sử dụng ở vị trí số 8 hoặc số 10”.

“Chúng tôi không may mắn vì đã mất một vài cầu thủ quan trọng trên hàng công vì chấn thương. Nhưng ngay cả khi điều đó xảy ra. Chúng ta cần phải chấp nhận nó và tỏ ra tích cực”.

Về quyết định để Enzo Fernandez được chơi tự do hơn, HLV Chelsea nói tiếp: “Cậu ấy là một số 8. Enzo Fernandez cần chơi tự do để phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy có khả năng sút xa tốt, cậu ấy có khả năng hỗ trợ phòng thủ và tấn công đều tốt”.

Chelsea vẫn chưa giành được chiến thắng nào dưới thời Pochettino, họ hòa Liverpool và thua West Ham, nhưng nhà cầm quân người Argentina tự tin vào một chiến thắng trước Luton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X