Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về vì thẻ đỏ của Reece James?

Thứ Năm 16/05/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino đã coi thẻ đỏ của Reece James trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Brighton là “đáng thất vọng” và “đau đớn”.

Đội trưởng Chelsea đã bị đuổi khỏi sân ở phút 88, sau tình huống trả đũa với Joao Pedro của Brighton. Theo đó, trong tình huống tiếp đất sau khi va chạm với tiền đạo của đội chủ nhà, cầu thủ sinh năm 1999 đã cố tình đạp vào chân đối phương.

James chỉ mới vào sân được 17 phút, thay thế Malo Gusto. VAR sau đó vào cuộc và trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Anh. Với việc phải nhận thẻ đỏ thứ 2 ở mùa giải năm nay, James sẽ bị treo giò trong 4 trận tiếp theo.

Mauricio Pochettino nói gì về vì thẻ đỏ của Reece James 1
Reece James nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Brighton

Đội trưởng Chelsea sẽ không thể ra sân trước Bournemouth ở trận đấu trên sân nhà tại vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa này, anh tiếp tục bị treo giò ở 3 vòng đầu tiên mùa tới. Mauricio Pochettino đã coi thẻ đỏ của Reece James trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Brighton là “đáng thất vọng” và “đau đớn”. Ông nói: 

“Thật khó để đưa ra ý kiến của tôi vì tôi không có thời gian để xem pha bóng đó. Có lẽ đó là sự thất vọng của anh ấy. Nhưng, vâng, rất đau đớn. Đau đớn vì đó là một đêm tuyệt vời và anh ấy là đội trưởng của chúng tôi và là một cầu thủ thực sự quan trọng. Tôi thất vọng vì bây giờ anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo và có thể một vài trận trong mùa giải tới”.

Trong khi đó, Pochettino được cho là đã gắt gỏng với một nhà báo khi được hỏi liệu việc cán đích ở vị trí thứ 6 ở Premier League có thành công hay không. Ông nói thêm: 

“Tôi không biết. Chúng tôi đã nói chuyện suốt cả mùa giải nhưng có vẻ như lời nói của tôi không quan trọng và không ai quan tâm. Mọi người chỉ quan tâm đến những tin đồn và những thứ như thế này. Điều đó không quan trọng, điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng các trận đấu”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X