Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về sự vắng mặt của Moises Caicedo?

Thứ Hai 18/09/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước Bournemouth, HLV Mauricio Pochettino cũng đã chia sẻ về tình hình của học trò. 

Moises Caicedo đá chính trong cả 2 trận đấu của tuyển Ecuador ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, anh trở lại Chelsea nhưng không có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Moises Caicedo vang mat truoc Bournemouth

Moises Caicedo vắng mặt trước Bournemouth

Nhiều lo ngại rằng cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương, và khi được hỏi về vấn đề mà học trò gặp phải, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Marc Cucurella không có mặt ở trận đấu với Bournemouth do bị sốt. Cậu ấy bị ốm”.

“Noni Madueke trở lại Chelsea sau đợt tập trung của ĐTQG, cậu ấy gặp vấn đề ở cơ. Moise Caicedo không có thể trạng tốt nhất, chúng tôi cũng sẽ đánh giá cậu ấy vào ngày mai.”

Moise Caicedo là tân binh đắt giá nhất của Chelsea ở Hè 2023, The Blues phải chi 115 triệu bảng để có tiền vệ này từ Brighton. Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador đang hòa nhập không tốt, anh mắc nhiều sai lầm trong những lần ra sân đầu tiên cho đội bóng thành London. 

Đội bóng của Pochettino mới thắng được 1 trận ở mùa giải này, đó là chiến thắng 3-0 trước Luton. 4 trận còn lại họ hòa 2 và thua 2. Ở trận đấu với Bournemouth, Chelsea tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. 

Nicolas Jackson và Raheem Sterling đều sút trúng xà ngang, trong đó Levi Colwill cũng bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Chelsea mới ghi được 5 bàn sau 5 trận, trong khi hàng thủ của họ cũng phải nhận 5 bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X