Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về cú hat-trick của Nicolas Jackson?

Thứ Ba 07/11/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson đã tỏa sáng trước Tottenham với một cú hat-trick, HLV Mauricio Pochettino đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. The Blues đã được chơi hơn tới 2 người sau khi Cristian Romero và Destiny Udogie đều phải nhận thẻ đỏ. Đội khách đã tận dụng lợi thế được chơi hơn người để giành chiến thắng 4-1.

Tiền đạo Nicolas Jackson tỏa sáng với một cú hat-trick. Anh là cầu thủ thứ 3 của Chelsea lập hat-trick vào lưới Tottenham, sau Tore Andre Flo (1997) và Jimmy Floyd Hasselbaink (2002). Jackson cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 lập hat-trick cho Chelsea ở Premier League, sau Christian Pulisic (21 tuổi 38 ngày) và Tammy Abraham (21 tuổi 347 ngày).

Mauricio Pochettino khen ngoi cu hat-trick cua Nicolas Jackson?

Mauricio Pochettino khen ngợi cú hat-trick của Nicolas Jackson

HLV Mauricio Pochettino đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, đó là lý do tại sao chúng tôi lại chiêu mộ cậu ấy. Nicolas Jackson đã có một trận đấu tốt, chúc mừng cậu ấy với 3 bàn thắng”.

“Cậu ấy đang ngày càng tự tin hơn, và Jackson cho thấy khi cậu ấy ở trạng thái tốt nhất và duy trì sự tự tin cao nhất, cậu ấy có thể làm được những điều lớn lao. Tôi hy vọng hat-trick này sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Với việc đánh bại Tottenham, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal vẫn lên tới 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X