Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU

Thứ Năm 25/11/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.

Pochettino được khuyên tới MU


PSG vừa có chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt trận áp chót bảng A Champions League 2021/22. Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Kylian Mbappe, song 2 pha lập công của Raheem Sterling và Gabriel Jesus khiến đội bóng nước Pháp thua ngược với tỷ số 1-2.
Carragher khuyên Mauricio Pochettino tới MU

Carragher khuyên Mauricio Pochettino tới MU


Với kết quả này, PSG chính thức đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, sau đội đầu bảng Man City. Chứng kiến bộ ba Lionel Messi, Neymar và Mbappe không tìm được sự liên kết trong trận đấu với Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

“Ngoại trừ bàn thắng của Mbappe thì 3 ngôi sao tấn công của PSG gần như không tìm thấy nhau trong những tình huống lên bóng. Họ chỉ thực sự chơi tốt khi có bóng, còn khi không có bóng hãy nhìn xem họ gây thất vọng như thế nào”.

“Ở Liveroool, Salah, Mane hay Firmino sẵn sàng lùi về bên phần sân nhà để hỗ trợ phòng ngự, họ hoạt động rất rộng. Thật khó để tìm thấy điều đó ở PSG. Với những gì đang thể hiện thật khó để PSG vô địch Champions League mùa này”.

“Tôi cho rằng Pochettino nên tìm cách rời khỏi PSG càng nhanh càng tốt. Nếu có cơ hội đến Manchester United, ông ấy hãy ra đi vào ngày mai. Tôi cho rằng MU sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn của Pochettino, và họ sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với ông ấy. Không có nhiều cơ hội như vậy và ông ấy nên suy nghĩ kỹ lưỡng”.

Trước trận đấu với Man City, Pochettino tuyên bố hạnh phúc ở PSG và không có lý do để rời nước Pháp. Tuy nhiên, sau thất bại tại Etihad, ông đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến việc được MU quan tâm.
HLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanhHLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanh
Nhà cầm quân người Argentina, Mauricio Pochettino đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai sau những tin đồn gia nhập MU.
Để thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếpĐể thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếp
Hậu vệ Kimpembe khẳng định trận thua Man City vừa qua không phản ánh đúng thực lực của PSG lúc này. Dù vậy, anh và HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi...
Nóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MUNóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MU
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...
Van de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MUVan de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MU
Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X