Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra điều Tottenham buộc phải làm vào tháng 1

Chủ Nhật 20/10/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tuyên bố Tottenham cần sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Dù nhấn mạnh rằng hài lòng với đội hình hiện tại, HLV người Argentina khẳng định cần thêm những sự bổ sung để cải thiện thành tích chỉ 1 chiến thắng sau 7 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Tottenham phong độ bất ổn


Sau đợt nghỉ quốc tế, phong độ Tottenham vẫn chưa có sự cải thiện. Tối thứ 7, họ mới vất vả để có trận hòa 1-1 với Watford ngay trên sân nhà. Phút thứ 6, Doucoure mở tỷ số cho “Những chú ong”. Phải tới phút 86, Spurs mới có bàn gỡ 1-1 của Dele Alli sau sai lầm nơi hàng thủ Watford.

Mauricio Pochettino chỉ ra điều Tottenham phải làm vào tháng 1 hình ảnh
Tottenham sảy chân liên tục thời gian qua

Nhưng 1 điểm cũng không làm người hâm mộ Tottenham vui vẻ. 7 trận vừa qua ở mọi đấu trường, đội bóng thành London chỉ có đúng 1 chiến thắng chật vật 2-1 trước Southampton.

Hàng loạt trụ cột của Tottenham như Christian Eriksen, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Danny Rose đều không chắc chắn về tương lai. Đây được xem là nguyên nhân dẫn tới thành tích của Spurs không đáp ứng mong đợi.

Cần có động thái vào tháng 1


Pochettino ngay từ đầu mùa đã nhắn nhủ lãnh đạo Tottenham rằng cần phải tích cực chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh. Sau những biến cố đã xảy ra, HLV người Argentina càng củng cố quan điểm của mình.

HLV Pochettino dang gap ap luc rat lon
Mauricio Pochettino chỉ ra điều Spurs cần phải làm

Pochettino nói: “Chúng tôi sẽ không nhận được bất lợi ích nào khi nói về tháng 1 khi nó còn quá xa. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Những người có trách nhiệm của CLB đang làm việc và cân nhắc.”

“Họ cần sẵn sàng nếu chúng tôi phải làm gì đó nếu mọi chuyện không đi đúng hướng. Nhưng tôi hài lòng với đội hình, tôi hạnh phúc với các cầu thủ. Như mọi khi, những gì sẽ xảy ra vào tháng 1 tôi không thể đoán được. Chúng tôi chỉ biết trách nhiệm với công việc.”

“Nhưng nếu chúng tôi thắng tất cả các trận đấu, tại sao chúng tôi phải làm điều gì? Còn nếu cần một điều gì đó, chúng tôi sẽ phải thực hiện. Chúng tôi cần điềm tĩnh và hành động sáng suốt.”

“Điều quan trọng nhất bây giờ là mang lại sự bình thản cho các cầu thủ, họ cần hồi phục vào thứ 3, trước trận đấu ở Champions League với Crvena Zvezda. Quan trọng là tìm lại chiến thắng và thiết lập niềm tin dù đó luôn là đấu trường khó khăn. Đây không phải là lúc để nói chuyện, khi đến lúc thích hợp, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định bằng cách này hay cách khác.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X