Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino muốn Palmer và Sterling ăn mừng nếu phá lưới Man City

Thứ Bảy 17/02/2024 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã gửi một thông điệp mạnh mẽ tới Raheem Sterling và Cole Palmer, ông cho rằng họ phải ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Man City.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24. Man xanh đang khát khao chiến thắng để đua vô địch với Liverpool và Arsenal, bởi vậy chuyến hành quân của đội bóng thành London được dự đoán sẽ không hề dễ dàng.

HLV Mauricio Pochettino một lần nữa sẽ dựa vào Cole Palmer, khi tuyển thủ Anh đang tận hưởng mùa giải đầu tiên tốt đẹp tại Stamford Bridge sau khi rời Man City vào mùa Hè năm ngoái. Cho đến nay, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được 12 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân, bao gồm cả quả phạt đền ở phút bù giờ trước câu lạc bộ cũ vào tháng 11.

Mauricio Pochettino muon Palmer va Sterling an mung truoc Man City

Mauricio Pochettino muốn Palmer và Sterling ăn mừng trước Man City

 

Nhà cầm quân  người Argentina cũng tin tưởng vào Raheem Sterling, một cầu thủ cũ khác của Man City. Cả hai đều ghi bàn trong trận hòa 4-4 điên rồ trước Man City hồi đầu mùa giải này. Phát biểu trước trận đấu tại Etihad, Pochettino muốn Sterling và Palmer ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Man City. Ông nói: 

Nếu họ ăn mừng thì đó là bóng đá. Nếu họ không ăn mừng và muốn thể hiện sự tôn trọng, được thôi, nhưng tôi nghĩ khi bạn ghi bàn thắng, bạn cần phải ăn mừng. Khi bạn chơi cho những CLB khác nhau, bạn không thể ngăn được cảm xúc của mình.

Khi bạn ghi bàn, đó là cảm giác đẹp nhất trong cơ thể bạn và bạn không thể nói, bạn phải thể hiện bằng hành động. Bạn đã thể hiện sự tôn trọng khi ở đó và bạn đã cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ. Nhưng bây giờ bạn trong một màu áo khác, bạn cần ăn mừng vì bạn là một phần của lịch sử khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X