Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vào bán kết Champions League, Pochettino tranh thủ vòi vĩnh

Thứ Sáu 19/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino muốn Tottenham chi 150 triệu bảng mua sắm. Trong mùa hè tới, HLV người Argentina muốn có một cuộc cách mạng lực lượng tại Spurs.

Mauricio Pochettino hy vọng sẽ được cấp 150 triệu bảng để cải tổ đội hình Tottenham vào mùa hè này.

Tại tứ kết Champions League, Tottenham đã vượt qua Man City bởi luật bàn thắng sân khách. Với trận thắng 1-0 lượt đi, dù thua lại 4-3 ở lượt về tại Etihad, đoàn quân của Pochettino vẫn ghi tên vào tốp 4 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

Mauricio Pochettino muốn Tottenham chi 150 triệu bảng mua sắm hình ảnh

Mauricio Pochettino muốn Tottenham chi 150 triệu bảng mua sắm


Với bàn đạp là thành công này, thuyền trưởng 47 tuổi muốn Tottenham chưa thỏa mãn sớm. Mauricio Pochettino muốn Tottenham chi 150 triệu bảng mua sắm trong mùa hè tới. Ông muốn CLB thành London có thêm 5 cầu thủ mới trước chiến dịch 2019/20.

Suốt 2 kỳ chuyển nhượng qua, với sự khó khăn về tài chính do mới xây dựng sân bóng trị giá 1 tỷ bảng, Tottenham không mang về bất cứ tân binh nào. Nhưng dù được cấp thêm tiền hay tái đầu tư từ các thương vụ bán người, Pochettino mong sẽ có 150 triệu bảng để củng cố lực lượng.

Hiện tại, 2 trụ cột Christian Eriksen và Toby Alderweireld chưa rõ tương lai. Eriksen còn 1 năm hợp đồng và vẫn chưa đồng ý gia hạn. Có vẻ Tottenham sẽ sớm bán tiền vệ người Đan Mạch thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020.

Eriksen co the roi Tottenham o He 2019
Eriksen có thể rời Tottenham ở hè 2019

Alderweireld cũng còn 1 năm hợp đồng với Spurs nhưng điều khoản giải phóng 25 triệu bảng sẽ được kích hoạt vào mùa hè này. Thật khó cho lãnh đạo đội bóng giữ chân trong bối cảnh trung vệ này nhấp nhổm muốn ra đi từ năm ngoái.

Bên cạnh đó, Tottenham dự kiến sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Daniel Rose, Victor Wanyama và Georges-Kevin Nkoudou. Trường hợp của Kieran Trippier cũng đang được cân nhắc để tạo điều kiện phát triển cho tài năng trẻ Kyle Walker-Peters.

Hướng đến tương lai, Pochettino muốn mua mới 2 tiền vệ trung tâm, 1 tiền vệ tấn công, 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo hỗ trợ cho Harry Kane. Fernando Llorente mới ghi bàn quan trọng trước Man City song anh đã 34 tuổi và khó lòng đáp ứng tham vọng của CLB thành London.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X