Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino mang tin cực buồn đến cho MU

Thứ Hai 31/01/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đã tậu một ngôi nhà ở thủ đô Paris. Điều này như cho một câu trả lời rõ hết về kế hoạch và tương lai của thuyền trưởng PSG.

HLV Pochettino mua nhà ở Paris


Vào cuối mùa giải năm nay, HLV Ralf Rangnick sẽ chia tay MU. Ông thầy người Đức chỉ đảm nhiệm vai trò tạm quyền cho đến tháng 6 trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. MU hiện đang đàm phán đưa về người thay thế HLV 63 tuổi.

Báo chí Anh cho rằng HLV Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 thay thế Ralf Rangnick. Sir Alex ủng hộ Quỷ đỏ bổ nhiệm cựu HLV Tottenham. Về phía PSG, họ sẽ đưa về Zinedine Zidane như sự thay thế cho chiến lược gia người Argentina.
 
Pochettino được MU nhắm thay Ralf Rangnick

Pochettino được MU nhắm thay Ralf Rangnick


Trong quá khứ Pochettino từng gây ấn tượng ở Southampton và sau đó là Tottenham, ông hoàn toàn có thể đưa MU tới những danh hiệu lớn. Tuy nhiên động thái mới nhất của HLV này khiến NHM Man đỏ phải thất vọng.

Tờ L’Equipe đưa tin, HLV Pochettino đã tậu một ngôi nhà ở thủ đô Paris. Điều này như cho một câu trả lời rõ hết về kế hoạch và tương lai của thuyền trưởng PSG. Trước đó, chiến lược gia người Argentina vẫn ở khách sạn từ lúc được PSG bổ nhiệm ngồi ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử. 

Chính điều này dẫn đến những suy đoán ông không gắn bó với đội bóng Paris lâu dài mà sẽ trở lại nước Anh trong tương lai gần. Tuy nhiên với việc mua nhà ở Paris nhiều khả năng ông sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội bóng nước Pháp.  

PSG hiện đang dẫn đầu ở Ligue 1, hơn Nice đội xếp thứ 2 tới 11 điểm. Họ sẽ gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.
Bruno Fernandes lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MUBruno Fernandes lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng khi được khoác áo MU, anh cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cùng Man đỏ mang về những danh hiệu đầu tiên.
MU từ bỏ thương vụ Ousmane DembeleMU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele
MU không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.
Phil Jones không đồng ý rời MUPhil Jones không đồng ý rời MU
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Phil Jones không đồng ý rời MU để gia nhập Bordeaux trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Điểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MUĐiểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/1/2022.
Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle được nâng cấp bởi rất nhiều những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông 2022, nhưng đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X