Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MU

Chủ Nhật 14/11/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh.

Mauricio Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU


MU đã khởi đầu mùa giải năm nay không mấy ấn tượng. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách 9 điểm. Man đỏ đã thua 4 trong số 11 vòng đầu tiên, trong đó có 2 thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City và Liverpool trên sân nhà Old Trafford.

BLĐ MU hiện vẫn đang kiên nhẫn với Solskjaer, nhưng họ sẽ tính toán đến việc sa thải HLV này nếu tình hình không được cải thiện. Sau đợt tập trung của ĐTQG, MU làm khách trước Villarreal và Chelsea, họ cũng có trận đấu với Arsenal trên sân nhà. Nếu không có kết quả tốt, Solskjaer có thể mất việc.
 
Mauricio Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU

Mauricio Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU


Danh sách ứng viên thay thế HLV 48 tuổi cũng được MU tính đến, trong đó nổi bật là huấn luyện viên của Leicester City, Brendan Rodgers. Ngoài ra những Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Zinedine Zidane cũng sẽ được xem xét.

Trong số những HLV kể trên, Pochettino nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ NHM MU. Ông thầy người Pháp còn hợp đồng với PSG đến năm 2023, ông hiện đang làm khá tốt công việc của mình ở đội bóng nước Pháp khi giúp PSG dẫn đầu ở Ligue 1 và rộng cửa đi tiếp ở vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh. Cụ thể, ông thất vọng khi phải nhận những lời chỉ trích trong thời gian làm việc ở Pháp, ông cũng cho rằng mình không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ và BLĐ.

Với việc Pochettino sẵn sàng chia tay PSG, MU có thêm một lựa chọn tốt thay thế Solskjaer. Trước đó ông thầy người Argentina từng làm tốt công việc của mình ở Southampton rồi Tottenham, ông từng cùng Spurs vào chung kết Champions League nhưng để thua 0-2 trước Liverpool.
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Pochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước LillePochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước Lille
HLV Pochettino cho biết nguyên nhân Messi được thay ra sớm trước Lille là vì ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương.
Messi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mụcMessi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mục
Tại màn đón tiếp kẻ thù lớn Lille tại vòng 12 Ligue 1 2021/22, HLV Pochettino đã cực kỳ dũng cảm khi đưa Lionel Messi ra khỏi sân sau hiệp đầu đội bóng chơi...
Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.
Nhận định bóng đá PSG vs Angers 2h00 ngày 16/10 (VĐQG Pháp 2021/22)Nhận định bóng đá PSG vs Angers 2h00 ngày 16/10 (VĐQG Pháp 2021/22)
PSG vs Angers lúc 2h00 ngày 16/10 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG rất muốn trở lại đường ray chiến thắng bằng cách hạ gục đối thủ yêu thích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X