Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục ở Carabao Cup, phòng thay đồ Tottenham nổ tung

Thứ Tư 25/09/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mới bị đội hạng 4 (League Two) là Colchester United loại khỏi Carabao Cup đầy bất ngờ và phát sinh hệ lụy…

Theo tờ Mirror, Mauricio Pochettino đã nổi cơn tam bành sau khi Spurs bị đội hạng dưới đánh bại.

Tottenham bị loại bất ngờ


Đúng như những gì HLV Pochettino phát biểu trước trận, Tottenham làm khách trên sân Colchester với sự pha trộn lực lượng. Có những cầu thủ trẻ và dự bị bên cạnh các trụ cột được sử dụng. Trong đội hình xuất phát của Spurs có Lucas Moura, Dele Alli, Eric Dier, Davinson Sanchez và khiến cho Pochettino yên tâm vào chiến thắng.

Thua nhục ở Carabao Cup, Tottenham nổ tung bởi Mauricio Pochettino hình ảnh
Tottenham dừng chân ngay vòng 3 Carabao Cup

Nhưng suốt hơn 2/3 trận đấu, Tottenham chơi rất tệ. Pochettino buộc phải tung vào Son Heung-Min và Christian Eriksen nhưng tất cả đều không xoay chuyển tình hình. Spurs bị Colchester cầm chân 0-0 sau 90 phút và phải bước vào loạt luân lưu 11m.

Tại đây, những Eriksen và Lucas đều đá hỏng. Trong khi đó, Colchester chỉ duy nhất Jevani Brown không thành công và giành vé đi tiếp vào vòng 4 của Carabao Cup.

Pochettino nổi giận


Trước trận, Pochettino đã rất bực mình khi có phóng viên nghi ngờ sự quyết tâm của Tottenham ở đấu trường cúp quốc nội như Carabao Cup. Và sau khi Spurs thất bại thực sự, ông thầy người Argentina dĩ nhiên không dễ dàng chấp nhận nhất là khi đã sử dụng không ít cầu thủ ở đội hình chính.

HLV Pochettino
HLV Pochettino nổi cơn tam bành sau trận thua của Spurs

Phòng thay đồ Tottenham đêm qua hứng chịu một trận bão táp từ Pochettino. Theo nhà cầm quân người Argentina, các học trò đã không thi đấu đúng sức với thái độ hời hợt và điều đó là rất đáng trách.

Trả lời phóng viên sau trận, Pochettino cho biết: “Có lẽ chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng vẫn đang tiếp tục tìm giải pháp. Chúng tôi cần thêm thời gian. Giai đoạn tiền mùa giải là không thuận lợi. Khi vấn đề nhân sự không ổn định, bạn luôn cần thời gian để khôi phục và chúng tôi cũng vậy.”

“Các màn trình diễn không tệ nhưng chúng tôi cần sự kết nối về tinh thần, năng lượng. Chúng tôi đã để thua Colchester sau loạt luân lưu 11m và rất thất vọng. Bạn chơi tại giải đấu này, cần tới chiến thắng và nếu không thể giải quyết trong 90 phút, điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Họ phòng ngự vững chắc và dù có sự chênh lệch trình độ, chúng tôi cần tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa. Các tình huống ở 1/3 cuối sân bên kia cần làm tốt hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X