Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Marc Cucurella

Thứ Bảy 30/09/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Marc Cucurella vẫn là một phần trong kế hoạch của ông bất chấp việc không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ này. 

Marc Cucurella cập bến Chelsea với mức phí 63 triệu bảng dưới thời Thomas Tuchel. Cầu thủ 25 tuổi chơi nổi bật trong màu áo Brighton, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. 

Với việc Ben Chilwell được coi là một phần quan trọng trong quá trình tái thiết của HLV Pochettino, hy vọng khôi phục sự nghiệp ở Chelsea của Cucurella càng bị cản trở bởi quyết định sử dụng Levi Colwill ở vị trí hậu vệ trái của ông thầy người Argentina.

Mauricio Pochettino len tieng ve tuong lai Marc Cucurella

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Marc Cucurella

Cucurella từng được đồn đoán chuyển tới MU trong ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2023, khi đó Man đỏ cần hậu vệ trái bởi các chấn thương dài hạn của Luke Shaw và Tyrell Malacia. Không đạt được thỏa thuận với Chelsea, họ sau đó mượn Sergio Reguilon từ Spurs.

Việc không thể chuyển đến Old Trafford đã khiến Cucurella thất vọng. Mùa giải năm nay anh mới 1 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Khi được hỏi về cơ hội để Cucurella đá chính ở Premier League, HLV Pochettino nói: “Cậu ấy là cầu thủ của Chelsea, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi”.

“Tôi đã nói rõ rằng cậu ấy có cơ hội, cậu ấy có thể ra sân. Nếu Cucurella tập luyện tốt, cậu ấy sẽ có cơ hội. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, chắc chắn là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X