Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về trận đấu với Arsenal

Thứ Bảy 21/10/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về lực lượng trước trận đấu với Arsenal, ông cũng khẳng định Chelsea đủ khả năng để giành điểm trước Pháo thủ. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League 2023/24. The Blues giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. 

HLV Mauricio Pochettino len tieng ve tran dau voi Arsenal

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về trận đấu với Arsenal

Tuy nhiên, Chelsea vẫn bị đánh giá thấp hơn Arsenal. Đoàn quân của Mikel Arteta và Tottenham chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH, với cùng 20 điểm sau 8 trận. HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về lực lượng trước trận đấu với Arsenal, ông nói:

“Chúng tôi cần đánh giá thể trạng của Axel, Nico, Reece. Về trường hợp của Armando Broja, cậu ấy không thể ra sân. Chelsea có một vài cầu thủ cần được xem xét. Benoit Badiashile có khả năng góp mặt ở băng ghế dự bị".

Như vậy, Broja chắc chắn ngồi ngoài ở trận derby thành London sắp tới, trong khi đó khả năng ra sân của Nicolas Jackson còn bỏ ngỏ. Nếu cả 2 tiền đạo của The Blues đều vắng mặt, Raheem Sterling có khả năng được Pochettino bố trí đá cao nhất trên hàng công. 

Nói về trận đấu với Arsenal, HLV Mauricio Pochettino nói thêm: “Đối đầu với Arsenal chưa khi nào là dễ dàng cả. Họ đang có phong độ tốt, họ ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có những dấu hiệu tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể gây khó khăn cho họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X