Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về chấn thương của Moises Caicedo

Thứ Ba 03/10/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino hy vọng Moises Caicedo sẽ tránh được chấn thương nghiêm trọng sau khi anh rời sân ở những phút cuối trước Fulham.

Các bàn thắng chớp nhoáng trong hiệp một của Mykhailo Mudryk và Armando Broja đã giúp The Blues giành được chiến thắng 2-0 trên sân của Fulham, 3 điểm có được giúp The Blues tạm thời vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng, áp lực lên vai HLV Mauricio Pochettino cũng giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, chiến thắng của Chelsea không được trọn vẹn khi Moises Caicedo dính chấn thương. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, bản hợp đồng 115 triệu bảng có dấu hiệu bị đau và HLV Pochettino đã buộc phải rút anh ra khỏi sân. Trước đó Caicedo đá chính trước Fulham, anh chơi bên cạnh Enzo Fernandez và Conor Gallagher ở tuyến giữa.

Mauricio Pochettino len tieng ve chan thuong cua Moise Caicedo

Mauricio Pochettino lên tiếng về chấn thương của Moises Caicedo

Caicedo được cho là đã đeo băng bảo vệ đầu gối sau trận đấu nhưng Pochettino rất lạc quan rằng tuyển thủ Ecuador sẽ có mặt để ra sân trong trận gặp Burnley vào cuối tuần này. Được yêu cầu cập nhật thông tin trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pochettino nói: “Caicedo gặp vấn đề nhỏ nhưng tôi hy vọng không có gì nghiêm trọng. Cậuấy mệt, nhưng đó chỉ là một vết bầm tím.”

Pochettino cũng hy vọng rằng 3 điểm trên sân của Fulham sẽ tạo ra tâm lý để The Blues chơi tốt hơn trong tháng 10. Ông nói: “2 chiến thắng mang lại niềm tin cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi tin rằng những kết quả tốt sẽ thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Bây giờ chúng tôi sẽ phục hồi một chút sau đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Burnley”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X