Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng sau màn ra mắt của Christopher Nkunku

Thứ Tư 20/12/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã kêu gọi sự kiên nhẫn với Christopher Nkunku sau khi bản hợp đồng từ RB Leipzig cuối cùng đã có trận ra mắt The Blues.

Christopher Nkunku là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Chelsea ở Hè 2023, anh cập bến The Blues từ RB Leipzig với mức phí 60 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng sau đó dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 

Cầu thủ 26 tuổi này đã phải ngồi ngoài trong 4 tháng qua, và phải đến trận đấu với Newcastle ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh ngôi sao người Pháp mới có trận ra mắt Chelsea. Anh vào sân thay Nicolas Jackson ở phút 69 trong bối cảnh đội chủ nhà bị dẫn trước 1-0.

Christopher Nkunku ra mat Chelsea truoc Newcastle

Christopher Nkunku ra mắt Chelsea trước Newcastle

Bàn gỡ hòa muộn của Mykhailo Mudryk cho đội chủ nhà giúp trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, Nkunku là một trong những người thực hiện thành công quả đá cho đội chủ nhà. 

Pochettino được hỏi trận đấu này có tầm quan trọng như thế nào đối với Nkunku, ông nói: “Cậu ấy đến Chelsea nhưng không may mắn dính chấn thương nặng và nghỉ dài hạn. Bây giờ cậu ấy đã có thể trở lại thi đấu, nhưng đó chỉ là bước đầu, bạn cần kiên nhẫn với Nkunku.

Tất nhiên, chúng tôi muốn Nkunku thể hiện những gì tốt nhất, nhưng chúng tôi cần cho cậu ấy thời gian. Chắc chắn chúng tôi sẽ không gây quá nhiều áp lực cho cậu ấy, ngày qua ngày cậu ấy sẽ ngày càng tốt lên. Tôi rất vui khi bây giờ cậu ấy có thể ra sân hàng tuần”.

Chelsea có 3 trận đấu ở Premier League trong thời gian còn lại của năm 2023 dương lịch. Họ sẽ gặp Wolves vào đêm Giáng sinh, tiếp đón Crystal Palace vào ngày 27 tháng 12 và sau đó làm khách tới sân của Luton 3 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X