Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino kỳ vọng điều gì nhất ở Cole Palmer?

Chủ Nhật 19/05/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino rất hài lòng với phong độ của Cole Palmer, ông hy vọng anh sẽ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài.

Cole Palmer là tân binh của Chelsea ở Hè 2023, dù đây mới l

Mauricio Pochettino chia se ve Cole Palmer
Mauricio Pochettino chia sẻ về Cole Palmer

à mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge nhưng bản hợp đồng 42.5 triệu bảng từ Man City đã chơi xuất sắc. Sau 32 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ 22 tuổi đóng góp 22 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Với phong độ cao của mình, Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2023/24. Anh giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Hiện tại, đội bóng của Mauricio Pochettino đang hơn Newcastle và MU khoảng cách 3 điểm trước lượt trận cuối.

 

Rõ ràng, sau khi bỏ ra cả trăm triệu bảng để mua những cầu thủ đắt giá như Enzo Fernandez, Moisés Caicedo, thương vụ khôn ngoan nhất của Chelsea ở mùa hè vừa qua lại chính là Palmer. HLV Mauricio Pochettino rất hài lòng với phong độ của Cole Palmer, ông hy vọng anh sẽ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài. Ông nói:

“Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, Cole Palmer xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy đang trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh là một thành tích đáng kinh ngạc, nhưng cậu ấy vẫn cần thời gian để phát triển.

Đây là mùa giải đầu tiên cậu ấy thi đấu thường xuyên ở Ngoại hạng Anh, vì vậy, bây giờ điều quan trọng là phải hướng đến mùa giải tới, giống như Harry Kane từng làm ở Tottenham, rằng cậu ấy có thể đạt đến trình độ hiện tại và duy trì ở đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X