Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì về các ‘tội đồ’ của Tottenham?

Thứ Sáu 25/01/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không trách Eric Dier và Lucas Moura. Bộ đôi của Tottenham đã đá hỏng 11m và góp phần khiến đội bóng này thất bại trước Chelsea ở bán kết cúp Liên đoàn.

Tottenham gục ngã ở loạt luân lưu


Để thua Tottenham 1-0 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, Chelsea thể hiện quyết tâm lớn khi tái ngộ trên sân nhà. Sau hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về The Blues với các pha lập công của N'Golo Kante và Eden Hazard.

Bàn thắng trong hiệp 2 của Fernando Llorente giúp Tottenham san bằng tổng tỷ số 2-2 sau 2 lượt trận. Theo luật mới của cúp Liên đoàn, hai đội bước vào đá luân lưu thay vì áp dụng bàn thắng sân khách và trao vé đi tiếp cho Spurs như trước.

Mauricio Pochettino không trách Eric Dier và Lucas Moura hình ảnh

Mauricio Pochettino không trách Eric Dier và Lucas Moura


Pochettino không trách "tội đồ"


Trên chấm 11m, Chelsea đã làm tốt hơn. 4 cầu thủ của họ đều hoàn thành nhiệm vụ trong khi Eric Dier và Lucas Moura của Tottenham đã đá hỏng. Dier dù thực hiện thành công quả penalty lịch sử giúp Anh vào bán kết World Cup năm ngoái nhưng đã đưa bóng vọt xà.

Trong khi đó, Lucas đã bị Kepa Arrizabalaga từ chối và chung cuộc Tottenham thua 2-4, không thể vào chung kết cúp Liên đoàn. Dù vậy, sau trận Mauricio Pochettino không trách Eric Dier và Lucas Moura. “Bất cứ cầu thủ nào chịu trách nhiệm thực hiện cũng có thể bỏ lỡ. Đối với tôi, đó không phải là vấn đề”, ông nói.

“Nó nằm ở tâm lý bạn có khi đá. Đôi khi bạn ghi bàn, đôi khi bạn bỏ lỡ. Trong lịch sử bóng đá, không có gì đáng phải chê trách. Bạn chỉ có thể cảm thấy tự hào cho những cầu thủ dám bước lên đặt bóng và dứt điểm.”

“Những sai lầm không phải là vấn đề đối với tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào. Chỉ những người dám sút bóng mới có thể bỏ lỡ.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 2-1 Tottenham:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X