Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Không thể đổ lỗi cho ai về trận thua MU"

Thứ Bảy 28/10/2017 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino từ chối đổ lỗi cho học trò sau trận thua Manchester United.

 
Làm khách tại Old Trafford nhưng Tottenham mới là những người có phần chủ động hơn trong cách kiểm soát thế trận. Dù có nhiều pha dứt điểm hơn nhưng Tottenham lại để thua khi Antony Martial ghi bàn duy nhất giúp Man Utd giành trọn 3 điểm.
 
HLV Mauricio Pochettino tu choi noi ve sai lam cua hoc tro trong ban thang cua Martial.
HLV Mauricio Pochettino từ chối nói về sai lầm của học trò trong bàn thắng của Martial.

Trong bàn thua duy nhất của Tottenham, Eric Dier là người mắc lỗi trực tiếp khi chủ quan sau pha đánh đầu của Lukaku, tạo điều kiện cho Martial thoát xuống đánh bại thủ thành Hugo Lloris. Ngoài ra, sự thiếu vắng Harry Kane cũng được cho là nguyên nhân khiến Spurs không thể giải mã được hàng phòng ngự Man Utd.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino từ chối nói về từng cá nhân: "Đây là một trận đấu khó khăn, cực kỳ khó khăn. Tôi tự hào về nỗ lực của họ. Trong 10 phút cuối, Tottenham không gặp may. Dù rằng đây là sai lầm nhưng tôi nghĩ chỉ là không may".
 
"Giờ thì điều quan trọng là giữ bình tĩnh và trong bóng đá, thật khó để không xảy ra sai lầm nên chẳng nên chỉ trích bất kỳ ai. Đây là một tập thể và chúng tôi phải tiến về phía trước. Thế nên đây không phải là thời điểm để nói về những sai lầm".
 
"Ai cũng thất vọng, chúng tôi mắc sai lầm rồi để thủng lưới ở đúng thời điểm quan trọng. Tôi cảm thấy Tottenham chơi tốt hơn nên thất bại là điều đáng thất vọng. Chúng tôi phải tiếp tục bởi đến thứ Tư, Tottenham sẽ có thêm một trận đấu nữa vào giữa tuần".

Thong so tran dau Man utd vs Tottenham
Thông số trận đấu Man Utd vs Tottenham
Tổng hợp Man Utd 1-0 Tottenham:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X