Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Poch: “Tottenham làm sao dám so bì với Atletico Madrid!”

Thứ Sáu 28/12/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không muốn so sánh Tottenham và Atletico Madrid. Theo HLV người Argentina, ngân sách hoạt động của đội bóng thành London là không bằng.

Mauricio Pochettino tuyên bố Tottenham giành chức vô địch Premier League sẽ là một thành tựu lớn hơn so với chức vô địch La Liga năm 2014 của Atletico Madrid. Đội bóng thành London thêm một lần được đánh giá là ứng viên vô địch nước Anh khi hiện xếp thứ 2 trên BXH với 6 điểm ít hơn Liverpool sau 19 vòng.

2 chiến thắng vùi dập trước Everton (6-2) và Bournemouth (5-0) giúp Tottenham có chiến thắng thứ 8 sau 9 trận gần đây tại Premier League ngoại trừ trận derby London với Arsenal. Spurs – đội không mang về bất cứ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Liverpool và Man City.

Mauricio Pochettino không muốn so sánh Tottenham và Atletico hình ảnh
Tottenham đang bay cao trên BXH Premier League

Tottenham đang được so sánh với Atletico Madrid của Diego Simeone – những người bất ngờ vượt mặt hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid để vô địch La Liga mùa 2013/14. Atletico hiện vẫn đang rất giàu sức cạnh tranh khốc liệt cùng Barcelona và Real Madrid.

Dù vậy, Mauricio Pochettino không muốn so sánh Tottenham và Atletico Madrid bởi ngân sách khác nhau. “Thật khó để tìm một CLB làm điều tương tự hoặc đặt trong bối cảnh giống như chúng tôi về triết lý. Mỗi CLB đều đặc biệt và khác biệt”, Pochettino nói – người đang cùng Tottenham đang tìm kiếm danh hiệu VĐQG lần đầu tiên kể từ năm 1961.

“Tôi đã suy nghĩ về điều này trong một ngày khác. Simeone là HLV được trả lương cao nhất ở Tây Ban Nha. Mức lương của anh ấy lớn hơn đồng nghiệp tại Real Madrid, Barcelona, Sevilla hay Valencia. Khoản đầu tư cầu thủ của Atletico cũng lớn hơn chúng tôi.”

Poch Tottenham làm sao dám so bì với Atletico Madrid! hình ảnh 2

Mauricio Pochettino không muốn so sánh Tottenham và Atletico Madrid


Pochettino nói thêm: “Họ tiệm cận ngân sách của Real Madrid và Barcelona. Họ giữ lại những cầu thủ như Antoine Griezmann và ký hợp đồng với Diego Costa. Tôi nghĩ ngân sách của Atletico có thể lớn hơn bất kỳ CLB nào khác tại Premier League.”

“Ước tính nó lớn hơn 5 lần so với ngân sách chúng tôi có. Nó giống với Real hay Barcelona hơn. Nó không giống Tottenham. Bạn có nghĩ Atletico Madrid sánh ngang với Tottenham hay không? Atletico Madrid giống như Man City và Liverpool hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X