Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino khiến Raheem Sterling và Thiago Silva sa sút?

Thứ Sáu 02/02/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhưng người dẫn chương trình đài phát thanh talkSPORT, Adrian Durham tin rằng HLV Mauricio Pochettino khiến Sterling và Silva sa sút. 

Chelsea đã có màn trình diễn tệ hại khi họ bị Liverpool đánh bại 1-4 tại Anfield. Trận thua đã đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 10 tại Premier League, trong khi HLV Mauricio Pochettino công khai chỉ trích các học trò, ông cho rằng mọi vị trí của Liverpool đều chơi hay hơn.

Thiago Silva choi that vong o tran thua Liverpool

Thiago Silva chơi thất vọng ở trận thua Liverpool

Người dẫn chương trình đài phát thanh talkSPORT, Adrian Durham đã phản pháo những bình luận của Pochettino, ông nói: “Pochettino thường xuyên đổ lỗi cho Todd Boehly, hội đồng quản trị, các bản hợp đồng, kế hoạch chuyển nhượng, v.v. Tuy nhiên, trước Liverpool, Chelsea đã thất thế hoàn toàn so với đối thủ.

Đội khách bị đối thủ gây áp lực ngay từ bên phần sân nhà, dẫn đến việc chuyền hỏng và phải phạm lỗi rất nhiều. Tôi ngạc nhiên khi họ vẫn chơi như vậy. Không có những sự điều chỉnh từ Pochettino khiến Chelsea không giống như một đội bóng lớn, họ bị dồn ép, bị các cầu thủ đối phương thay nhau dứt điểm, và phải nhận những bàn thua. 

Tôi biết ông ấy không có đội hình tốt nhất, nhưng tôi nghĩ ông ấy chưa phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ đang có trong tay. Cole Palmer mất tích khi chơi ở vị trí số 9 ảo. Pochettino đang biến Raheem Sterling thành một cầu thủ ở mức trung bình ở Premier League.

Enzo và Caicedo được mua về với mức phí 222 triệu bảng, nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Thiago Silva là cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, Pochettino đã không thể phát huy những gì tốt nhất của Silva, thậm chí ông ấy còn khiến cầu thủ này ngày càng tệ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X