Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino khiến NHM Chelsea lo lắng trước trận gặp Newcastle

Thứ Ba 19/12/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông  không biết khi nào Robert Sanchez sẽ trở lại thi đấu.

Thủ môn Robert Sanchez dính chấn thương đầu gối trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Manchester United hai tuần trước, nhưng đã bình phục và bắt chính trong trận đấu sau đó ở Everton. Cầu thủ người Tây Ban Nha cuối cùng phải khập khiễng rời sân ở cuối trận đấu, nhường vị trí cho Djordje Petrovic. 

Chua biet khi nao Robert Sanchez co the tro lai thi dau

Chưa biết khi nào Robert Sanchez có thể trở lại thi đấu

Tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez đã để thủng lưới 26 bàn và giữ sạch lưới 5 trận sau 19 lần ra sân. Phát biểu trước trận tiếp Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông  không biết khi nào bản hợp đồng 25 triệu bảng từ Brighton sẽ trở lại thi đấu. Ông nói:

“Cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong vài tuần, có thể là 2, 3, 4, 5 hay 6, tôi không biết. Chúng tôi sẽ đánh giá từng ngày để biết cách tình hình của cậu ấy. Sự hồi phục của cậu ấy sẽ phụ thuộc vào cậu ấy và phản ứng của đầu gối. Thật khó để nói trong hai hoặc ba tuần nữa nhưng chúng tôi hy vọng Sanchez sẽ trở lại càng sớm càng tốt”.

Nếu trong trường hợp xấu nhất, thủ môn này có thể bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Wolves, Crystal Palace, Luton, Fulham và Liverpool, cũng như trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Preston. Petrovic, 24 tuổi, người đã giữ sạch lưới trước Sheffield United bây giờ sẽ bắt chính thay Sanhez. 

Theo thống kê, cựu thủ môn của Brighton đang là cầu thủ thứ 10 của Chelsea phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở thời điểm hiện tại. Nhưng có một số tin tốt cho Chelsea, khi Pochettino tuyên bố rằng Christopher Nkunku có thể ra mắt trước Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X