Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn hạ Palace, HLV Tottenham hết lời khen học trò đồng hương

Chủ Nhật 11/11/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khen ngợi Juan Foyth. Trung vệ đồng hương Argentina của ông đã ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace trên sân khách.

Pochettino tự hào với Foyth


Tottenham đã trải qua trận đấu khó khăn trên sân Crystal Palace tại vòng 12 Premier League. Trước hàng thủ kiên cường và có tổ chức của đội chủ nhà, Spurs đã có lúc rơi vào bế tắc. Thật may đúng lúc khó khăn, Tottenham được giải cứu bởi một “cánh chim lạ”: Juan Foyth.

Trung vệ người Argentina đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi gây ra cả 2 quả penalty trong trận thắng 3-2 của Tottenham trước Wolves cách đây một tuần. Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn giữ niềm tin vào học trò đồng hương và được anh đền đáp.

Mauricio Pochettino khen ngợi Juan Foyth hình ảnh
Juan Foyth ghi bàn duy nhất cho Tottenham trước Palace

Từ một tình huống phạt góc, Harry Kane đánh đầu bật người hậu vệ Palace và Foyth nhanh nhẹn lao vào đánh đầu bồi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Tottenham. Sau trận, Mauricio Pochettino khen ngợi Juan Foyth và tin rằng pha lập công này rất quan trọng với chàng trai mới 20 tuổi.

Chúng tôi đã nói rất nhiều trong tuần qua rằng sai lầm của Foyth là điều bình thường trong bóng đá”, Pochettino nói với các phóng viên. “Tôi từng là một trung vệ và rất hiểu điều đó. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào các cầu thủ bao gồm cả Foyth.

Cậu ấy có tiềm năng lớn và đã thể hiện được những tố chất của mình. Điều quan trọng là cậu ấy đã có cảm giác mình là một cầu thủ Premier League. Foyth là một cầu thủ rất thông minh. Qua những trải nghiệm, cậu ấy sẽ hoàn thiện và mắc ít sai lầm hơn.


Đó là điều có thể xảy ra với những cầu thủ 29 hay 30 tuổi. Foyth đang tiếp tục tiến bước và tất cả chúng tôi đã giúp cậu ấy quên đi những tình huống không vui trước đây.

Đánh bại Palace, HLV Pochettino ca ngợi tinh thần chiến đấu của Tottenham
HLV Pochettino nói về trận Crystal Palace vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã ca ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò.


Alli đồng tình với thầy


Dele Alli cũng tin rằng phản ứng tốt sau những gì diễn ra trước Wolves cho thấy tố chất của Juan Foyth. “Cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều sự khích lệ”, Alli nói trên BT Sport.

Sau trận đấu với Wolves, hôm nay là một bước tiến lớn. Foyth luôn chăm chỉ trong tập luyện và đến hôm nay, cậu ấy trở thành người hùng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Palace 0-1 Tottenham:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X